กำไรล้วน! “ดีเจมะตูม” บุกประชิด รุกจูบ “วี วีรวี” เสียอาการหนัก ทรงตัวไม่อยู่จนตกเวที!

กำไรล้วน! “ดีเจมะตูม” บุกประชิด รุกจูบ “วี วีรวี”  เสียอาการหนัก ทรงตัวไม่อยู่จนตกเวที!

“แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563 เตรียมพบกับความสนุกไฟแล่บ! ไปกับเหล่านักพูดตัวจี๊ดจากสายงาน 2 อาชีพ อย่างดีเจสาวหน้าสวยอดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดัง “โบ – สุรัตนาวี สุวิพร” ที่ควงคู่มากับหนุ่มหน้าใส ดีเจรุ่นน้องอย่าง “วี – วีรวี เลิศพิภพเมธา” หนุ่มอารมณ์ดีที่ตกเอาใจสาว ๆ ไปแล้วนักต่อนัก! งานนี้ทั้งคู่ต้องมาฟาดฟันวงแหวนและประชันความรู้กับคู่ของผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้าจากช่อง 7HD “เพชรหอม – สุคนธ์เพชร         ผลประดิษฐานนท์ และ กฤษ – กฤษดา นวลมี”  


การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือด! ทั้ง 2 ฝ่ายผลัดกันตอบ ผลัดกันผิด บลัฟกันสุดฤทธิ์ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร! แต่จุดที่ทำให้การแข่งขันต้องสะดุดจน “หนุ่มวี” เป็นต้องสะดุ้งแรงขึ้นมา! เพราะดันมีการท้าทายกันเกิดขึ้นในรายการ ระหว่าง กูรูผู้ช่วยอย่าง “ดีเจมะตูม” และ “วี” ว่า “หากมะตูมตอบคำถามข้อนี้ถูก วีต้องยอมให้มะตูมหอม” ผลปรากฏว่าหนุ่มวีตอบคำถามข้อนั้นผิด จนทำให้เสียหอมให้กับมะตูมไป แต่เกมดันพลิกที่ไม่ใช่เพียงโดนหอม แต่ดีเจวีดันโดนดึงตัวเข้าไปรัวจูบสะงั้น! งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเสียอาการหนัก หน้าแดง เขินจัดถึงกับเสียอาการเดินตกเวทีเลยทีเดียว!

 

มาตามลุ้นกันว่า “หนุ่มวี” จะมีสติสู้จนตอบคำถามพิชิตเงินรางวัลได้หรือไม่! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 13 มกราคม – วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line