MiX Magazine  เปิดศักราชใหม่ นำ เฮเลน่า บุช หวานใจชาริล ชัปปุยส์ขึ้นปก บุกเช็คพอยท์ BKK

MiX Magazine  เปิดศักราชใหม่ นำ เฮเลน่า บุช  หวานใจชาริล ชัปปุยส์ขึ้นปก บุกเช็คพอยท์ BKK

MiX Magazine ต้อนรับปี 2020 ด้วยธีมสุดเก๋ไก๋ Check Point BKK พาท่านผู้อ่านไปยังสถานที่แปลกตาในกรุงเทพฯ แถมยังได้สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีรองอันดับ 2 ในเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 เฮเลน่า บุชหรือเลน่า สาวลูกครึ่งไทย - สวีเดนหวานใจชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลชื่อดัง มาขึ้นปก ซึ่งในวันที่ถ่ายแฟชั่นก็สนุกมาก เลน่าก็โพสต์ท่าได้อย่างมืออาชีพ ทำเอากรุงเทพดูมีสีสันขึ้นทันตา โดยเลน่าได้เล่าถึงความสนุกที่ได้มาร่วมงานกับ MiX Magazine ในครั้งนี้ว่า


“ ก่อนอื่นเลน่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้ขึ้นปก MiX Magazine แถมยังเป็นเล่มที่พาไปเช็คพอยท์สถานที่เก๋ๆในกรุงเทพและถ่ายแฟชั่นควบคู่ไปด้วย ภาพที่ออกมาก็เท่ห์ ถูกใจเลน่ามาก ส่วนตัวชอบไปย่านทองหล่อเพราะมีคาเฟ่เยอะ วันนี้ก็ได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ด้วย ทีมงานทำการบ้านดีมากเลยค่ะ แต่ละที่คือสถานที่ที่ต้องไปเช็คพอยท์จริงๆ แฟชั่นวันนี้ก็เก๋ อารมณ์เหมือนเลน่าเป็นนักท่องเที่ยวกำลังพรีเซนต์สถานที่ที่น่าไปในกรุงเทพ ซึ่งก็เป็นตัวตนเลน่านะ เพราะชอบท่องเที่ยวมาก

ทั้งไทยและต่างประเทศ  ฝากติดตามกันด้วยนะคะ MiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม ดาวน์โหลดได้แล้วทาง Application Ookbee ค่ะ ส่วนงานตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ แต่จะมีทำแบรนด์เสื้อผ้าของตนเอง และใกล้จะเรียนจบแล้ว ถ้าเรียนจบคงรับงานในวงการมากขึ้น ส่วนความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ มีโอกาสก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ชัปปุยส์เขาก็เดินตามความฝันของเขา เลน่าก็เดินตามทางตัวเอง เลยซัพพอร์ทกันและกันค่ะ ยังมีความสุขในเรื่องความรักค่ะ เรื่องความหวานก็ปกติค่ะ มีบ้างมันทำให้ความรักมีสีสันค่ะ” เลน่ากล่าว

 

Comments

Share Tweet Line