“กาเหว่า” ตอน 4 -7

 “กาเหว่า” ตอน 4 -7

 


ตอน 4               อังคารที่ 14 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

                ในงาน “เทศกาลท่องเที่ยวทะเล บ้านโพล้เพล้” ที่มีตลาดนัดขายของ ในงานนี้มีเวที “วงดนตรีบุญโทนร็อกสะดิ้ง รับงานทั่วประเทศ” ของ บุญโทน (สมจิตร จงจอหอ) แสดงในงานด้วย บุญโทน นั่งเศร้า เพราะนักร้องไม่มาร้องเพลง นกฮูก (อ้น กรกฎ) เข้าต่อว่าพ่อ เพราะพ่อชอบทำเจ้าชู้กับนักร้อง กาเหว่า (พีพี พัชญา) จึงขออาสาร้องเพลงให้เอง บุญโทน กับ นกฮูก ไม่ค่อยเชื่อใจนัก กาเหว่า ขึ้นร้องเพลง ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้คนในงานถึงกับอึ้ง รวมทั้ง นายวัน (เติม เติมเศวตชัย) ที่มาเที่ยวงาน ถึงกับอึ้งไปด้วย ช่วงที่ กาเหว่า ร้องเพลงมีคนเอาเงินไปใส่ในกล่องหน้าเวทีเยอะมาก รวมทั้ง นายวัน ที่เอาพวงมาลัยติดแบงค์ไปมอบให้ กาเหว่า ด้วย

ตอน 5               พุธที่ 15 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

            หลังจากแข่งขันสามล้อ ปรากฏว่า กาเหว่า (พีพี พัชญา) เข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่ง จากการช่วยเหลือของ นายวัน (เติม เติมเศวตชัย) กาเหว่า ซึ้งน้ำใจ จึงเอาเงินรางวัลที่ได้ไปมอบให้ นายวัน ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งเอาไปให้แม่อุบล (กบ ปภัสรา) อุบล โกรธมาก เมื่อรู้ว่า กาเหว่า แบ่งเงินรางวัลครึ่งหนึ่งไปให้ผู้ชาย จากการยุยงของ หยุม (พรสวรรค์  มะทะโจทย์) และตบตี กาเหว่า อย่างแรง ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ออกทีวีอีกครั้ง เพื่อตามหาลูกที่หายไป แม่ค้าในตลาดเห็นข่าว ปานทิพย์ ในทีวี แอบเม้าท์ว่า กาเหว่า หน้าตาเหมือน ปานทิพย์ อุบล ได้ยิน ตกใจอย่างแรง

ตอน 6               พฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

                อุบล (กบ ปภัสรา) หนีพวกแก๊งค์ตามหนี้จากบ่อนการพนัน จนวิ่งมาชน กาเหว่า (พีพี พัชญา) และ นายวัน (เติม เติมเศวตชัย) กาเหว่า ขอร้องไม่ให้ไปทวงหนี้ที่แม่ ให้มาทวงที่ตน นายวัน เอาเงินของตัวเองส่วนหนึ่ง ใช้หนี้แทน แล้วออกปากจะใช้หนี้แทนให้ อุบล แอบมองจากที่ลับ พอถึงบ้านกลับต่อว่า กาเหว่า  ด้าน บุหรง (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) มาตามหาเบาะแส อรนุช (เจี๊ยบ ปวีณา) จาก กาเหว่า จน กาเหว่า ต้องถามจากปาก อรนุช หลังจาก ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ประกาศจะมอบเงิน 10 ล้านให้กับคนที่ตามหาลูกของตน ก็มีคนมาเสนอตัวเป็น “ลูก” มากมาย แต่ ปานทิพย์ ก็ไม่ย่อท้อ แล้วบอกว่าจะตามหาลูกต่อไป            

 

ตอน 7               ศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

                ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) มาตามหาเด็กขายผลไม้ที่ชุมชนบ้านโพล้เพล้กับ คิตตี้  คิตตี้รีบบอกว่าเป็น กาเหว่า ลุงอ้วน จัดงานเลี้ยงวันเกิดด้วยการแจกของให้กับชาวบ้านในชุมชน ในงานมีคณะสิงโตมาแสดง และอวยพรให้กับลุงอ้วน โดยมี นายวัน (เติม เติมเศวตชัย) ทำหน้าที่เชิดสิงโต กาเหว่า (พีพี พัชญา) เป็น แป๊ะยิ้ม และ นกฮูก (อ้น กรกฎ) เป็นหางสิงโต ในคณะที่เชิดสิงโตนั้น นกฮูก ให้ นายวัน ต่อตัว แล้วปล่อยตัวหนังสืออวยพรวันเกิดให้กับลุงอ้วน เพื่อเอาใจ หวังจะได้ทิป แต่บังเอิญ นายวัน เห็นแก๊งเด็กชุดดำที่เคยขโมยเงินเด็กๆ แก๊งค์นก ทำให้เสียหลัก ทำเค้กคว่ำใส่ลุงอ้วน!!!    

 

Comments

Share Tweet Line