สาวไดมอนด์ ฟู้ด ประเดิมสวยตบแชมป์เก่า 3 เซตรวด

สาวไดมอนด์ ฟู้ด ประเดิมสวยตบแชมป์เก่า 3 เซตรวด

การแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2019/2020  ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 ประเภททีมหญิงมีผลการแข่งขันดังนี้


ประเภททีมหญิง

ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี 3-0 เซต [25-16, 25-22, 26-24]  ส่งผลให้หยุดสถิติไร้พ่ายของสาวโคราชในลีกไว้เพียง 20 นัดเท่านั้น

 

ด้านวรรณา บัวแก้ว [ผู้ฝึกสอนไดมอนด์ ฟู้ด วีซี] ได้กล่าวหลังจบเกมว่า เราเปิดมาเราก็ค่อนข้างเจอทีมที่จะหนักเลย เพราะว่าเขาก็มีตัวต่างชาติที่ค่อนข้างเล่นดี มีตัวทีมชาติอย่าง ชัชชุอรและก็วณิชยา ถิว่าเป็นเกมที่สนุกคะ อีกอย่างที่เรารวมตัวกันได้ไม่นาน พี่ๆทีมชาติมาซ้อมได้2วันแต่น้องๆคนอื่นซ้อมได้มาระยะนึงแล้ว ก็ถือว่าโอเคคะวันนี้

สำหรับตัวต่างชาติของทีมไดมอนด์ ฟู้ด ถือว่ามีฟอร์มที่ดีนะคะ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันกลัวว่าเขาจะตื่นเต้นแล้วก็เล่นไม่ออก เพราะว่าดูจากสีหน้าแล้วเนี้ยไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยยิ้ม ก็บอกเขาตลอดว่าไม่ต้องเกร็ง ให้เล่นดีๆ โชว์ให้เต็มที่ พอเขาเล่นออกมาได้ดีขนาดนี้ก็รู้สึกดีใจคะไม่เหนื่อยคะ คิดว่าไม่เหนื่อย

เราพยายามปรับจูน พี่ไม่ได้ห่วงเรื่องสภาพร่างกายเท่าไรเพราะว่าอยู่กับทีมชาติเขาก็ซ้อม ร่างกายดีอยู่แล้วเรื่องระบบอะไรอย่างเนี้ย เพราะว่าพี่อรพี่ปูเขาค่อนข้างที่จะเข้ากับทีมได้แปบเดียวเขาก็เป็นตัวหลัก ตัวหลักนี่หมายถึงหัวเสาบีหลักนะ มันก็ไม่ได้ปรับจูนยากเพราะว่าไม่ใช่บอลเร็ว ถ้าเป็นบอลเร็วเนี้ยก็จะเหนื่อยนิดนึง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคะ

เกมต่อไปที่จะเจอกับ 3 BB นครนนท์ วันที่ 26นี้ก็หนักอีกเช่นเคยเพราะว่ามีทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้องตาล น้องบีม แล้วก็ยังมีต่างชาติอีก2คน แล้วก็มีจุฑารัตน์ ก็หนักเหมือนกันคะ ปีนี้ค่อนข้างหนักหลายทีมเพราะฉะนั้นเรามองทีมเดียวกัน เราทำทีมเราให้ดีก่อน เราไปทีละสเต๊ป 

โปรแกรมนัดถัดไป ประเภททีมหญิง 

วันอาทิตย์ที่26 มกราคม 2563 

ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี พบ 3BB นครนนท์ เวลา 21.00 น. ณ.เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line