“ซิง” ร้องเดี่ยวครั้งแรก!!! ประเดิมเพลงลูกทุ่ง “ยอดรัก ยอดไลก์”

“ซิง” ร้องเดี่ยวครั้งแรก!!! ประเดิมเพลงลูกทุ่ง “ยอดรัก ยอดไลก์”

“ซิง” ร้องเดี่ยวครั้งแรก!!! ประเดิมเพลงลูกทุ่ง “ยอดรัก ยอดไลก์”ประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”


ความสามารถไม่ธรรมดา เรียกว่าน่าจับตามองจริงๆ  สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” จากซีรีส์เรื่อง “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ในบทบาท “จีดี” หนุ่มนักดนตรี วง “The Comet”  ล่าสุดคว้าไมค์โชว์สกิลร้องเดี่ยวเป็นครั้งแรก เปลี่ยนสไตล์ มาประเดิมเพลงลูกทุ่ง จังหวะโจ๊ะๆ “ยอดรัก ยอดไลก์” เพลงประกอบซีรีส์ ที่เจ้าตัวบอกว่ายากแต่ท้าทาย งานนี้เลยทุ่มเทฝึกร้องฝึกเต้นอย่างหนัก

“ซิง” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง “ยอดรัก ยอดไลก์” คือในเรื่องตอนแรกจะเห็นว่า “จีดี” ตั้งใจไปเป็นศิลปินฝึกหัดที่เกาหลี แต่อยู่ดีๆ ผันตัวมาเป็นมือกลองวง “The Comet” แล้วสุดท้ายวงแตก เลยต้องแยกออกมาทำเพลงเดี่ยว ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่ง   สำหรับเพลง “ยอดรัก ยอดไลก์” เป็นเพลงสนุกๆ จังหวะโจ๊ะๆ ซึ่งพอได้โจทย์ว่าต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ตอนแรกยอมรับว่ามีความกังวลมาก เพราะผมไม่เคยร้องแนวนี้เลย ก็เลยต้องไปเรียนเพิ่ม ทั้งร้องและเต้น โดยเฉพาะเต้น มีการเตรียมตัวอยู่นาน เรียกว่าซ้อมหนักมาก เพราะมีท่าค่อนข้างเยอะ ใช้เวลาเป็นเดือนๆ อยู่กับการซ้อม เพราะว่าอย่างที่บอกรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ถือเป็นเรื่องยาก แต่ก็ท้าทายความสามารถ ให้เราได้พิสูจน์ตัวเอง และก้าวข้ามไปอีกขั้น ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ เพลง “ยอดรัก ยอดไลก์” เพลงเดี่ยวเพลงแรกของผม ที่มีความสนุกสนานแล้วก็ฟังง่ายครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ยอดรัก ยอดไลก์” จากเสียงร้องของ “ซิง-หฤษฎ์” เพลงประกอบ ซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

 ลิ้งค์ตัวอย่าง https://youtu.be/hPnZnaD5SaA

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line