อิมเมจ สุธิตา ส่งเพลงช้าถ่ายทอดความ เข้าใจ ที่ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก

อิมเมจ สุธิตา  ส่งเพลงช้าถ่ายทอดความ  เข้าใจ  ที่ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก

ซุ่มทำเพลงอยู่พักใหญ่สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” จากค่าย สมอลล์รูม หลังจากปล่อยซิงเกิล “ใจเย็น” เพลงช้าเนื้อหาซึมๆที่ฟังแล้วทำให้นึกถึงความรู้สึกเก่าๆอีกครั้ง และ “UNLUCKY” ซิงเกิลที่ 2 ที่มาในแบบเพลงสากล เนื้อร้องภาษาอังกฤษกับทำนองท่อนฮุคชวนให้วนเวียนไปกับความรู้สึกของคนโชคร้าย ออกมาให้แฟนเพลงได้อินไปกับเสียงร้องเพราะๆและเนื้อหาที่โดนใจ ล่าสุดอิมเมจกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ เพลงช้าที่ถ่ายทอดความ “เข้าใจ” ที่ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก


 “เข้าใจ” ซิงเกิลที่ 3 จากอิมเมจ  ที่แต่งจากเหตุการณ์จริงเมื่อต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ดี  ทั้งๆที่เราพยายามเข้าใจมันแล้ว แต่ความรู้สึกแย่นั้นยังอยู่  นั่นอาจจะเป็นเพราะความเข้าใจและความรู้สึกถูกแยกส่วนกัน  แต่การ “เข้าใจ” ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความรู้สึก เมื่อเราเข้าใจเราก็จะสามารถอยู่กับเรื่องราวที่ไม่ดีนั้นได้ และมันคงจะดีหากมีสักเพลงที่ช่วยบรรเทาความรู้สึกนั้น จึงกลายมาเป็นเพลงนี้ ที่อิมเมจตั้งใจถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงนุ่มละมุน  ผสานเข้ากับดนตรีที่เรียบง่าย ไม่หนัก ไม่เศร้าเกินไป ให้ฟีลฟังแล้วสบายใจ เป็นการกำลังใจคนที่กำลังเผชิญความรู้สึกแย่ๆให้ผ่านมันไปให้ได้


         
  โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าและสดใสของ “อิมเมจ”  ในแบบ Long take กับการเดินทางไปพบเจอกับสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาแล้วจากไป แต่ก็ยังยิ้มได้ด้วยความเข้าใจบนความเศร้า เพราะสุดท้ายทุกอย่างมันจะผ่านไป

      ติดตามชม  IMAGE SUTHITA - เข้าใจ [Official MV]  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง
       Youtube  SmallroomOfficial  :  https://www.youtube.com/watch?v=mmJenmOBDBI
   
                                                                                                 www.facebook.com/ImageSuthitaFanpage
                                                                                                      www.facebook.com/smallroommusic
                                                                                                                     www.smallroom.co.th       

Comments

Share Tweet Line