“สมาร์ท - ออย” รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง! เหตุเพราะฤทธิ์แรงหึง “กิ๊ฟ” ใน “กลับไปสู่วันฝัน”

“สมาร์ท - ออย” รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง! เหตุเพราะฤทธิ์แรงหึง “กิ๊ฟ” ใน “กลับไปสู่วันฝัน”

เรียกว่าเข้มข้นและชวนให้ผู้ชมติตามกันต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36 ล่าสุดยังคงความสนุกสุดแซ่บ เพราะ 2 พระเอกหนุ่มอย่าง สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์  ซึ่งรับบท  “ดาวิน” และ หนุ่มออย-ธนา สุทธิกมล รับบทเป็น “พันธิน” ถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือ รัวหมัดบู๊ใส่กัน ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย และต้นเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องรัวหมัดใส่กันนั้น ก็เป็นเพราสาวกิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต หรือ “มะปราง” นั่นเอง


 ในเรื่องเป็นตอนที่ พันธิน จับได้ว่า มะปราง โกหก เพราะมะปรางแอบเล่นโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องที่ซ่อนเอาไว้ พันธินไล่มะปรางออกไปจากบ้าน มะปรางบุกมาหาดาวินที่บ้าน มะปรางเจอพิมพ์ฉัตรอยู่ที่บ้านของดาวินพอดี มะปรางให้ดาวินพาไปในที่ที่ปลอดภัยเหมือที่ดาวินเคยบอกเธอไว้         พันธินตามมะปรางมาที่บ้านของดาวิน มะปรางเห็นพันธินมาตามเลยประชดพันธินด้วยการเข้าไปจูบดาวิน พันธินเห็นมะปรางจูบดาวินจึงโมโห พันธินด่าดาวินว่ามายุ่งกับเมียคนอื่น พร้อมทั้งต่อยหน้าดาวิน ดาวินไม่ยอมต่อยพันธินคืน ทั้งคู่ต่อยกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 หนุ่มสมาร์ท เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากท้าทายความสามารถเหมือนกันครับ เพราะในเรื่องมันเป็นอะไรที่พลิกล็อกมากๆ พลิกล็อกแรก คือ มะปรางมาจูบเราประชดพันธิน พลิกล็อกที่สองคือเราโดนต่อยๆแบบไม่ทันตั้งตัว และไม่ได้แย่งแฟนใครครับ เป็นเรื่องเข้าใจกันผิด ตอนถ่ายทำก็หลายเทคเหมือนกันนะครับ เพื่อให้ออกมาแล้วอารมณ์ต่างๆ และการแสดงสมจริง คือฉากนี้เรียกว่าสนุกและเป็นอะไรที่ห้ามพลาดเลยครับ”

 ด้าย หนุ่มออย เผยต่ออีกว่า “อย่างที่เคยบอกไปนะครับ คือตัวละครของพันธินนี่ คือตัวละครของคนจริงๆ คือมีรัก โลภ โกรธ หลง ฉากนี้คือเราต้องหึงน้องกิ๊ฟหรือมะปราง แต่เห็นเขาจูบกับสมาร์ทเราเลยหึง เข้าไปต่อยแบบไม่ยั้งมือ ตอนถ่ายทำซ้อมกันนานมาก พี่โอ๋ คฑาเทพผู้กำกับก็ให้เราลองซ้อมกันเพื่อใม่ให้เกิดการผิดพลาดในการถ่ายทำและให้ผลงานออกมาดีที่สุด อยากให้ผู้ชมติดตามกันครับ”

 แฟนๆสามารถติดตามฉากที่พีคสุด ๆฉากนี้ได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 23 มกราคมนี้  เวลา 20.15 น.ทาง  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ห้ามพลาด!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line