เปิดเส้นทางรัก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่น! รักจริงหวังแต่งไม่สนคนมองเกาะ “ธัญญ่า” ดัง!!

เปิดเส้นทางรัก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่น! รักจริงหวังแต่งไม่สนคนมองเกาะ “ธัญญ่า” ดัง!!

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับคู่หวาน อย่าง  “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และ “ธัญญ่า อาร์สยาม”  ที่จิ้นกันไปจิ้นกันมาจนสะดุดรักปิ๊งปั๊งเป็นแฟนกันจริงๆ แต่ก็มีกระแสแอนตี้ออกมาว่า “หนุ่มอ๊อฟ” หวังเกาะ “สาวธัญญ่า” ดัง!! ไม่รอช้า เจ้าตัวขอเปิดอกแบบแมนๆพร้อมเปิดใจถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ผ่านรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ว่า


ความสัมพันธ์กับ ธัญญ่า ตอนนี้ยังไง

จริงๆยังไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟนอะครับ เรียกว่าเป็นคนรู้ใจดีกว่า

รู้จักกันได้ยังไง

จริงๆต่างคนต่างไม่รู้จักเลย เจอกันวันแรกตอนวันฟิตติ้งละคร อ๊อฟก็แค่รู้จักว่าคนที่จะเล่นกับเราก็คือน้องธัญญ่า แต่ไม่เคยเห็นหน้านะ พอเจอครั้งแรกก็ยังเฉยๆอยู่ ก็ดูว่า หน้าตรงปกดีนะ ผู้ใหญ่ทางน้องก็ออกปากให้น้องเค้ามาขอถ่ายรูปกับอ๊อฟ แล้วหลังจากนั้นก็เข้าฉากเข้าซีนกันมาหลายเดือน

แล้วไปปิ๊งกันตอนไหน

เป็นซีนที่ต้องเล่นกันหนักหน่อย ในละคร ที่ผมไปแอบฟังเค้าร้องเพลงตอนอาบน้ำ แล้วเป็นซีนที่ผมต้องตกลงมา แล้วน้องเค้าก็ตกใจ โวยวาย ว่าใคร แล้วก็วิ่งมาเตะที่กระรอกน้อยของผมเต็มๆเลย มันก็เลยมีความรู้สึกว่า “เห้ย เธอต้องรับผิดชอบชีวิตฉัน” ก็เลยเริ่มได้คุยกัน เริ่มมองกันมากขึ้น

แล้วเริ่มจีบน้องเค้าเมื่อไหร่

ตอนนั้นผมขายกล้วยทอด ก็มีเรื่องคุยไง ก็ชวนน้องเค้าไปกินกล้วยที่ร้าน แต่น้องเค้าก็ไม่อยากไป แบบเลิกงานแล้วก็เหนื่อยกลับบ้านซิอะไรแบบนี้ วันนั้นก็มีการแลกไลน์กัน เพราะมีรูปที่อยู่ในเครื่องน้องเค้า

เห็นว่ามีการหาข้อมูลซึ่งกันและกันจริงมั๊ย

ของอ๊อฟอะจริงครับ ก็เข้าไปเปิดแอพพลิเคชั่นฟังเพลง ทุกเพลงเลย จนไปเจอเพลงนึงแล้วมันติด ฟังจนชอบจนร้องได้ ก็เข้าใจความรู้สึกของเอฟซีเลยว่ารู้สึกยังไง กลายเป็นว่าวันนั้นผมเป็นเอฟซีน้องเค้าไปแล้ว แต่น้องเค้าก็ยังไม่รู้ เราก็เริ่มมีเช็คคิวงานว่าน้องเค้าไปไหน แล้วก็ชวนเพื่อนไป วันนั้นน้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่โพธาราม เราก็ตามไป แต่น้องเค้าเข้าใจว่าผมไปหาใบเตย  ผมก็เออๆออๆกะเค้าไป

ใหม่ สุคนธวา แฉ!!

พูดเลยว่า ในฐานะที่เป็นคนรอบข้างนะ ถ่ายละครด้วยกัน เราสังเกตุสายตาของทั้งคู่เค้าแปลกๆ ดูมีความเขินๆ แล้วอ๊อฟก็จะมีความวอแวต้องอยู่ใกล้ๆน้องธัญญ่า ตลอดเวลา แล้วเราจะมีไลน์กลุ่มกัน ก็จะมีความแซวๆ ก็เริ่มสังเกตแล้วว่า คู่นี้ต้องอะไรกันแน่ๆ หลังๆก็เลยน่าจะเป็นจริง!!

แล้วคนภายนอกที่ไม่ได้อยู่ในกองถ่ายเค้ารู้ได้ยังไง

ต้องเล่าย้อนก่อนว่าผมก็พยายามเข้าหาน้องเค้า ผมก็เป็นคนชอบบิ๊กไบค์ ก็ชวนน้องขี่มอเตอร์ไซค์ น้องก็ไม่เอาเลย ผมก็นึกวิธีไม่ได้ จนวันนึงน้องเค้าก็ชวนผมไปทำบุญ ผมก็ อ่ะ โอเคได้วิธีนี้แหละ ก็ไปกันหลายคนเลย ถ่ายรูปเยอะเลย

เปิดตัวแบบนี้ไม่กลัวกระแสแฟนคลับหรอ

แฟนคลับเข้าใจครับ เพราะเราอยู่กันมา 15 ปีแล้ว ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็ถามอ๊อฟมาได้ตรงๆเลย แล้วอ๊อฟก็ตอบตรงๆเหมือนกัน   ส่วนเรื่องเรตติ้งผมก็คิดว่าผมก็อายุขนาดนี้แล้ว มันก็คงที่แล้วล่ะครับ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

การที่เราเปิดตัวแบบนี้ เลยถูกมองว่าเกาะกระแสธัญญ่าดัง เราจะว่ายังไง

จริงๆผมก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ละครก็จบไปแล้ว ความจริงแรกๆก็ไม่ได้เปิดตัวให้ใครรู้ด้วย เราก็แอบๆคุยกัน ไปเจอกัน ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวว่าผมคบน้องเค้า เพื่อหวังผลประโยชน์อะไร คือมันมาจากหัวใจของเราจริงๆ

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง

ก็เป็นครั้งแรกเลยในชีวิตที่เริ่มมองเห็นอนาคตตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมองเลยฮะ แต่คนนี้คือหวังแต่งเลย เพราะ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาแต่ละคนๆเนี่ย มันไม่มีวันจบหรอกครับถ้าเราเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มันเหนื่อย มันขี้เกียจที่จะไปเริ่มต้นใหม่กับใคร แล้วก็ไปจบกับใครอีก ถือว่าเป็นความสบายใจครับเวลาคบกับใครแล้วสบายใจทั้งสองฝ่าย เวลาไปเจอผู้ใหญ่แล้ว พ่อเราก็ชอบ แม่น้องเค้าก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเราครับ

            เรียกว่าเปิดอกยอมรับกันแบบแมนๆไปเลยว่า ความรักครั้งนี้ รักจริงไม่จกตาแน่นอน  ซึ่ง “หนุ่มอ๊อฟ” ก็โนสนโนแคร์ดราม่าเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง แถมผู้ใหญ่ของทั้งคู่ก็เปิดไฟเขียวผ่านฉลุย บอกได้คำเดียวว่างานนี้มีลุ้นข่าวดีแน่นอน แต่เรื่องราวของเขายังไม่จบแค่นี้ เพราะยังมีประเด็นสุดเอ็กคลูซีฟที่คุณไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน ถ้าอยากรู้อย่าลืมไปติดตามกันต่อในรายการ

“DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” 

ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00น.

ทางTrue4U ช่อง 24 , FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

รับชมย้อนหลังที่ ช่อง ดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์ - อาทิตย์

เวลา 10.00-11.00 น. , 15.20-16.20 น. ,19.30-20.30 น.

 


VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม :  https://youtu.be/PMq0MQ3RZ5U

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line