เอิร์น-จิรวรรณ แย้มโปรเจกต์เพลงเดินหน้า แอบลุ้นเล็กๆ อาจได้ฟังกันภายในสิ้นปีนี้

เอิร์น-จิรวรรณ แย้มโปรเจกต์เพลงเดินหน้า  แอบลุ้นเล็กๆ อาจได้ฟังกันภายในสิ้นปีนี้

หลังผันตัวมานั่งเก้าอี้ผู้บริหารสาวอย่างเต็มตัว “เวิร์กกิ้ง วูเม่นส์ คนเก่ง”  เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง อดีตนักร้องสาวคนดัง แห่งยุค 90 ที่นั่งตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แล้วยังเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชีย รวมทั้ง ยังเป็นพิธีกรรายการภาษาพาเพลิน อีกด้วย สวยและเก่งขนาดนี้ เลยต้องมานั่งจับเข่าคุยกันสักหน่อย


เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เล่าว่า ในส่วนของการบริหารงานโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี มาจนถึงตอนนี้ ก็นับว่า มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น ด้วยความที่เราเกิดมาตั้งแต่เด็ก ที่ฝันให้รักเรื่องการเรียน แล้วก็ยึดถือทางการเรียนเป็นหลัก แล้วยังได้มาแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่เกี่ยวกับการศึกษาทั้งหมด ทำให้งานด้านนี้ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปสำหรับเรา

ส่วนการบริหารเวลาภายในครอบครัว ก็ถือว่าเอิร์นโชคดี ที่การทำงานลิงก์กับการเลี้ยงลูกพอดี ดังนั้นเราก็จะบริหารงาน ทำงานไปด้วย แล้วก็เลี้ยงลูกไปได้ด้วย และยังสามารถนำประสบการณ์การเลี้ยงลูกไปใช้ในการบริหารงานได้ด้วย เพราะว่าเราก็เป็นแม่คนหนึ่งที่มีความคาดหวังว่า อยากจะให้ลูกของเราได้รับสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับวัยของเค้า

โดยในช่วงวันหยุดของเอิร์นเอง ก็ยังทำกิจกรรมกันภายในครอบครัว รวมถึงคุณย่า, คุณตา-คุณยาย ด้วย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกิจกรรมที่เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมและมีความสุขเป็นหลัก

งานหลักๆ ของเอิร์นตอนนี้ นอกจากเป็นผู้อำนวยการบริหารของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แล้ว ยังเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชีย รวมทั้งยังเป็นพิธีกรรายการภาษาพาเพลิน อีกด้วย ในขณะที่เรื่องของแบรนด์เสื้อผ้า ก็ยังมีทำอยู่บ้าง แต่ยอมรับเลยว่า ช่วงนี้ยังไม่มีเวลาออกแบบสักเท่าไหร่ เพราะว่าถ้าทำออกมาสักคอลเลคชั่นนึง ก็จะต้องออกไปเดินหาผ้าเอง เพราะว่าอยากให้งานออกมาแล้ว ได้คุณภาพจริงๆ

ส่วนในเรื่องของงานสังคมนั้น ตอนนี้แทบจะไม่ได้ออกงานเลย ยกเว้นงานที่ผู้จัดฯ รู้จักกันจริงๆ หรือถ้าเป็นอีเว้นท์ที่เชิญ เอิร์นพร้อมกับลูกๆ เราจะเลือกกิจกรรมที่ลูกๆน่าจะสนใจมากกว่า เนื่องจากเวลาว่างค่อนข้างจะมีน้อยมา กอีกทั้งยังต้องแบ่งเวลาให้กับน้องหมาอีกด้วย

กับน้องๆ แฟนคลับในปีนี้ ยังไม่มีโปรแกรมได้พบกันเลย แต่ว่าก็มีการพูดคุยกันบ้าง ทาง LINE และทางเพจของเอิร์น ที่ทางน้องๆ เขาสร้างขึ้นมาให้ตลอด น้องแอดมินเอง ก็จะค่อยๆ อัพเดทชีวิตเอิร์นให้กับน้องๆ คนอื่นได้ทราบ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณโซเชียล ที่ทำให้แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอหน้ากัน แต่ก็เหมือนกับยังทราบข่าวคราวซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุดมีน้องแฟนคลับคนหนึ่งที่คลอดลูกสองคนในปีนี้ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ในครอบครัวของน้องเขาไปด้วย

สำหรับในเรื่องของงานเพลงที่มีหลายคนไถ่ถามกันมาเยอะมากๆ เอาเป็นว่า ถึงตอนนี้ ได้คุยรายละเอียดกันอย่างเป็นรูปเป็นร่างไปประมาณ 30% ได้แล้ว ก็คงเหลือแต่ในขั้นตอนของการเลือกเพลงที่ต้องการใช้ตัวตนของพวกเราจริงๆ โดยศิลปินที่จะร่วมในโปรเจ็คส์ตอนนี้ ก็น่าจะมี พี่พิน (กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์), น้องแนนซี่ (นันทพร สว่างแจ้ง), น้องอ้อน (ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์), น้องนาตาลี-แจ๊สกี้ (นาตาลี เดวิส-แจ๊สกี้ จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท) และ น้องเด็บบี้ บาซู (เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี) ซึ่งคาดว่า ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็จะพยายามทำให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ให้ได้ ขอให้แฟนๆ เพลง อดใจรออีกสักนิดแล้วกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line