ใส่วิกเดี๋ยวนี้” คำสั่งสุดหลอน แฟนละครลุ้น ใคร คือ ฆาตกร ฆ่า เกศินี

ใส่วิกเดี๋ยวนี้” คำสั่งสุดหลอน แฟนละครลุ้น ใคร คือ ฆาตกร ฆ่า เกศินี

 ทำเอา แฟนละครลุ้นกันทั่วบ้านทั่วเมืองตอนนี้ เพราะออกอากาศไปแค่ 4 ตอน ผีเกศินี  (น้ำตาล พิจักขณา) ในละครผมอาถรรพ์ ของค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ฆ่าคนตาย ไปแล้ว 9 ศพ แต่ละศพที่ตาย ล้วนแต่สยองสุดหลอนทั้งนั้น 


    เรียกว่า เรื่องราวกำลังเข้มข้น สนุกขึ้นเรื่อยๆ ทำให้แฟนละคร อยากเป็นนักสืบ อยากรู้ว่า ใครเป็น ฆาตกร ฆ่า เกศินีซึ่งทุกคนที่ตาย ล้วนแต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพัน กับผมและการตาย ของเกศินี แต่ ผีเกศินี ไม่ฆ่าคนดี ฆ่าแต่คนชั่ว แสดงว่าคนเหล่านี้ ต้องมีความเกี่ยวข้องกับการตายของเกศินี แน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องตามดูกันต่อไป 

  และมาร่วมลุ้นกันต่อไป ใคร จะถูก ผีเกศินี ฆ่าใน ep ต่อไป และ เพราะอะไร และ เหล่าบรรดาคนรอบตัว เกศินี ไม่ว่ามินตรา (พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) , กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล), หยก (น้ำฝน-พัชรินทร์), ปกรณ์ เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์), เจ๊จิ๋ว (โก้-ธีรศักดิ์) , แพรทอง (กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) และ เสี่ยมงคล (ทนงศักดิ์) หรือ จะมีคนอื่นๆอีก ที่ยังไม่เปิดเผยตัวตอนนี้ 

มาร่วมตามหาว่า ใคร คือ ฆาตกร ฆ่า เกศินี ได้ ผมอาถรรพ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง-พรสุดาต่ายเนาว์คง ออกอากาศทุกคืน วันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line