“เบญ-เรวิญานันท์”  บุกเดี่ยวปิดบัญชีเลือด   ใน “สงครามนักปั้น2” ตอนอวสาน  

“เบญ-เรวิญานันท์”  บุกเดี่ยวปิดบัญชีเลือด    ใน “สงครามนักปั้น2” ตอนอวสาน  

     หลังจากชีวิตพังไม่เป็นท่า  จนต้องกลายเป็นคนเสียสติ  แถมแม่สุดที่รักยังต้องมาตายจาก ทำให้ เบญ-เรวิญานันท์  สติแตกกู่ไม่กลับ  ล่าสุดบุกเดี่ยวไปกลางงานประกาศรางวัล  ในละคร “สงครามนักปั้น2”  อยากรู้จะเป็นอย่างไร มาชมเบื้องหลังกัน


  เป็นฉากที่ เรน(เบญเรวิญานันท์)  บุกเข้ามาในงานประการรางวัลหวังชำระแค้น

 

 เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้าย  แต่แรงแค้นของเบญก็ยังปะทุไม่สิ้นสุด  ล่าสุดควงปืนบุกงานประกาศรางวัล  งานนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  จัดแจงบรีฟให้เบญ  เค้นอารมณ์ความบ้าคลั่งในตัวเองออกมาให้หมด  ทั้งสีหน้า  แววตา  น้ำเสียง  ซึ่งระหว่างซ้อมเบญก็จัดเต็มใส่สุดตัว  จนถึงกับหมดแรงต้องขอนั่งพักตั้งสติอยู่พักใหญ่  เมื่อตั้งสติได้เบญก็ขอผู้กำกับเดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่เบญพกความแค้นมาเต็ม  ก่อนจะแอบเข้าไปขโมยชุดราตรีมาใส่ 

เบญแต่งองค์ทรงเครื่องซะสวย  ก่อนจะบุกขึ้นไปบนเวทีประกาศรางวัล  พร้อมกับปรี่ไปแย่งถ้วยรางวัล  แล้วเดินมาคว้าไมค์พูดว่าตนคือคนที่เหมาะกับรางวัลนี้  เบญพูดไปยิ้มไปด้วยสีหน้าแห่งความสุข  แต่แล้วจู่ๆเบญก็เปลี่ยนอารมณ์กะทันหัน   ร้องไห้ฟูมฟายเมื่อพูดถึงแม่ที่ตาย  ว่าแม่ทำให้ตนได้รางวัลนี้  แววตาของเบญค่อยๆเริ่มเปลี่ยนเป็นความแค้น  พร่ำพรรณนาว่าชีวิตต้องมาตกต่ำเพราะใครบางคน!   ก่อนจะชักปืนที่ซ่อนไว้ชี้ใส่คนในงาน  ทำเอาคนในงานพากันแตกตื่นหนีเอาตัวรอดกันจ้าละหวั่น 

เบญยิ้มเหี้ยมซะใจก่อนจะตะคอกเสียงดังลั่น  สั่งให้ทุกคนนั่งอยู่กับที  ชี้ปืนไปมาด่ากราดคนโน้นทีคนนี้ทีว่าทำลายชีวิตตน  แถมยังร้องไห้โวยวายดั่งคนเสียสติ  จ้องมองคนในงานด้วยสายตาเคียดแค้นน้ำตาไหลอาบแก้ม  ราวกับคนสิ้นหวังในชีวิตอยู่พักใหญ่  และแล้ววินานี้ก็มาถึงเบญเล็งปืนขึ้น  ลั่นไกลเสียงดังปัง!!  ทำเอาคนในงานต่างร้องเสียงฮื้ออึ่งดังลั่นห้องประชุม                       

เอาล่ะสิ ...  ความแค้นครั้งนี้ของ เบญ-เรวิญานันท์  จะลงเอยที่ใคร?   ตามชมพร้อมกันสดๆ ตอนอวสานในวันอังคาร  ที่ 28 มกราคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31   

Comments

Share Tweet Line