มิว-กลัฟ สุดปลื้ม แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ ยกทัพร่วมงาน แฟนไซส์ปฏิทินแน่นไอคอนสยาม

มิว-กลัฟ สุดปลื้ม แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ ยกทัพร่วมงาน แฟนไซส์ปฏิทินแน่นไอคอนสยาม

ไอคอนสยามเกือบแตก เมื่อเหล่าแฟนคลับของสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต กลัฟ - คุณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ


มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แห่มาร่วมงาน Fansign ปฏิทินครั้งแรกของทั้งคู่ในงาน “MewGulf Calendar 2020” เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าแฟนๆ คู่จิ้นของทั้งสองหนุ่มเตรียมตัวมาต่อแถวลงทะเบียนกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดมีทั้งแฟนคลับคนไทย และต่างชาติ เรียงคิวถือปฏิทินประจำปี 2020 ให้หนุ่มมิว และ กลัฟ ทยอยเซ็นที่ละเล่ม เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวด้อม “หวานใจมิวกลัฟ”ได้มีไว้ชื่นชม โดยแฟชั่นเซ็ทในเล่มทั้ง 12 เดือน หล่อบาดใจมีครบรสทุกอารมณ์ ทั้งโหมดน่ารัก หวาน ซึ้ง ผสมผสานกับเสื้อผ้าหน้าผม ที่จัดเต็มบอกได้คำเดียวเลยว่างานนี้ชาวด้อมกดไลก์กับสิ่งนี้เป็นที่สุดโดยงานนี้ได้เปิดให้ผู้สั่งจองที่อยู่ใน 2,000 เล่มแรกเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์มา Fansign ใกล้ชิดสองหนุ่มแถมยังได้รับโปสการ์ดพร้อมคำอวยพรส่งความสุขจากมิวกลัฟ 

แถมในวันนี้ยังเพิ่มความพิเศษ เมื่อเหล่าแฟนคลับร่วมกว่า 2,000 คน ประสานเสียงร้องเพลงทำเซอร์ไพร์สจนทั้งคู่ยิ้มไม่หยุดทั้งกล่าวอัพเดตผลงานและขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้สองหนุ่มอย่างท้วมท้นโดยหนุ่ม "กลัฟ " ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "หายเหนื่อยครับวันนี้ทุกคนมาเยอะมากๆกลัฟและพี่มิวตั้งใจและทุ่มเทกับการถ่ายทำงานชิ้นนี้มาก ทั้งเสื้อผ้า การแต่งกาย การโพสท่าต่าง ๆก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเราสองคนมาตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นหน้าเราสองคนทุกวันผมหวังว่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจให้กับคนที่รักผมและพี่มิวนะครับ"

ส่วนหนุ่ม "มิว" เผยความรู้สึกว่า "ผมกับน้องกลัฟรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ที่แฟน ๆทุกคนพร้อมใจมาเจอกัน แม้เป็นเวลาสั้น ๆ ที่ได้พบแฟนๆ แต่ผมกับน้องกลัฟก็รับรู้ได้ถึงพลังความรักกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้เราสองคน ก็ขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่มาเป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ครับ หลังจากนี้ จะมีงานแฟนมิตติ้งของผมในวันที่ 2 ก.พ.63 นี้ 

และอาจจะมีงานแฟนมิตติ้งของเราทั้งคู่ ที่ต่างประเทศด้วย อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน ฟิลิปปินด์ อินโดนีเซีย  ด้วยตื่นเต้นมากๆ อยากให้ทุกคนรอติดตามผลงานของเราทั้งคู่เรื่อยๆ ครับ"

Comments

Share Tweet Line