“หมอโอ๊ค-สมิทธิ์” ชวนเช็คอิน ไรซ์บาร์ ที่แรกของไทย ลิ้มรสความหอมกรุ่นของข้าวสีสดใหม่ ที่ “สีสด บาย บานาน่าลีฟ”

“หมอโอ๊ค-สมิทธิ์” ชวนเช็คอิน ไรซ์บาร์ ที่แรกของไทย ลิ้มรสความหอมกรุ่นของข้าวสีสดใหม่ ที่ “สีสด บาย บานาน่าลีฟ”

กระแสรักสุขภาพยังมาแรงไม่มีตก ด้านคุณพ่อคนเก่งที่ขึ้นชื่อเรื่องดูแลสุขภาพอย่าง “หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” และภรรยาสาวสุดแซ่บ “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ก็ไม่พลาดที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดี พร้อมเปิดประสบการณ์  “ไรซ์บาร์ (Rice bar) ในงานเปิดตัว “สีสด บาย บานาน่าลีฟ” ร้านอาหารไทยรสชาติต้นตำรับแนวใหม่พร้อมไรซ์บาร์ มอบประสบการณ์ ลิ้มรสข้าวออร์แกนิคสีสดใหม่หลากหลายสูตร จัดโดย วัชรา ลี้โกมลชัย กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ซีแอลพี ร่วมกับ ปวันรัตน์ ธนสารศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการ บริษัท จิตต์ธนา จำกัด ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งร้านอาหารไทยบานาน่าลีฟ ณ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563


หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ชำนาญการด้านผิวหนัง และเวชศาสตร์ชะลอวัยเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ เผยว่า “ผมและภรรยาให้ความสำคัญกับการเลือกกินอาหารเป็นพิเศษ เพราะเชื่อในหลัก You are what you eat กินอะไรก็จะได้อย่างนั้น  วันนี้ได้มาร่วมงานเปิดตัวร้าน “สีสด บาย บานาน่าลีฟ” และ “ไรซ์บาร์” ถือว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดีมาก เป็นอีกทางเลือกของคนเมืองในการดูแลสุขภาพ แต่ไม่เสียอรรถรสความอร่อย ได้กินข้าวที่รสชาติดี นุ่ม เหนียว หนึบ แถมคุณประโยชน์ยังอยู่ครบ”  

“พูดถึงข้าว สายลดน้ำหนักอาจส่ายหน้า เพราะต้องการจำกัดคาร์โบไฮเดรต ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา พบว่า นี่ไม่ใช่วิธีการที่ยั่งยืน  ทางที่ดีกว่า คือ การบาลานซ์ไดเอท กินอาหารให้ครบหมู่ เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อคาร์โบไฮเดรตไม่ใช่ผู้ร้ายหากเลือกรับประทานอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะคาร์โบไฮเดรตที่มีกากใยสูง สารอาหารครบถ้วน เช่น ข้าวสดใหม่ ที่ยังอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุเฉพาะตัว กินแล้วดีต่อสุขภาพ ซึ่งที่นี่ก็มีข้าวสูตรควบคุมน้ำหนัก ซึ่งมีกากใยสูงเป็นประโยชน์ต่อร่างกายทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีแต่ก็ต้องอย่าลืมดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน  และออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อให้ร่างกายได้เผาพลาญพลังงานส่วนเกิน และเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ครับ”

ดื่มด่ำกับรสชาติของข้าวสีสดใหม่และอาหารไทยต้นตำรับ พร้อมเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนกับไรซ์บาร์ ณ ร้านสีสด บาย บานาน่าลีฟ สาขา เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : สีสด Si-Sod by Banana Leaf

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line