มาสุ ถอดเสื้อโชว์หุ่น ตามหาเรื่อง พรีมถึงสระ ในผมอาถรรพ์

มาสุ ถอดเสื้อโชว์หุ่น ตามหาเรื่อง พรีมถึงสระ ในผมอาถรรพ์

 เมื่อคุยกันดีๆไม่ชอบ งั้นก็ต้องมาคุยกันในน้ำ! เรียกว่าเจอกันที่ไหนก็ไม่วายมีเรื่องทุกที สำหรับหนุ่มกวิน รับบท มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่โดนมินตรา รับบท พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ หักหน้าต่อหน้าสาว ทำเอาพระเอกของขึ้น ตามไปหาเรื่องถึงในสระ ในละคร ผมอาถรรพ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด  ของผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ภายใต้การกำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด  มินตราจะเอาตัวรอดจากกวินได้อย่างไร? ติดตามความสนุกและร่วมไขปริศนา ใครคือฆาตกรตัวจริง ในวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33


   มินตราเดินมาที่สระว่ายน้ำ เปิดฝักบัวล้างตัวก่อนลงสระ แต่น้ำก็หยุดไหล มินตราหันหลังไปเห็นกวินยืนปิดน้ำอยู่ข้างหลัง กวินโกรธมินตรามากที่มินตราหักหน้าเขาต่อหน้าสาว จึงตามมาหาเรื่องมินตราถึงในสระว่ายน้ำ แต่มินตราไม่ยอมกวิน เปิดฝักบัวแล้วฉีดน้ำใส่ ทั้งยังผลักกวินหงายหลังลงสระทันที  กวินโมโหมาก ขึ้นจากสระแล้วเดินหนีไป มินตราคิดว่ากวินไปแล้วจึงลงไปว่ายน้ำต่อ แต่เมื่อมินตราโผล่ขึ้นมาจากน้ำอีกครั้ง ถึงกับตกใจสำลักน้ำ เพราะตรงหน้ามินตราคือกวิน ที่ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ข้างหลัง กวินดำน้ำลงไปแกล้งมินตรา มินตราโกรธเงื้อมือฟาด แต่ก็โดนกวินจับแขนเอาไว้ไม่ยอมปล่อย  มินตราจะเอาตัวรอดจากหนุ่มกวินได้ยังไง ติดตามใน “ผมอาถรรรพ์”

   เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงแรมทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟคลับ ปทุมธานี  เป็นฉากที่มาสุตามไปหาเรื่องสาวพรีมถึงในสระว่ายน้ำแต่กลับพลิกล็อกโดนสาวพรีมเล่นงานซะอ่วม  ซึ่งฉากนี้ขณะถ่ายทำ เป็นช่วงที่สภาพอากาศค่อนข้างเย็น และมาสุกับพรีมต้องอยู่ในน้ำเกือบ      1ช.ม. แต่ด้วยด้วยสปิริตของทั้งคู่ พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริง มาสุกับพรีมก็เล่นได้ไหลลื่นมาก แต่พอสั่งคัชมาสุกับพรีมถึงกับปากสั่น ทีมงานรีบเอาผ้าเช็ดตัวให้นักแสดงทันที เรียกว่าทั้งนักแสดง ทีมงานมีความตั้งใจกันสุดๆไปเลยจ้า

   ติดตามละคร ผมอาถรรพ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line