“แพท” กราบอ้อนวอน “นุ่น” ให้เลิก “จอส” ใน “เกมรักเอาคืน”

“แพท” กราบอ้อนวอน “นุ่น” ให้เลิก “จอส” ใน “เกมรักเอาคืน”

สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะฉากที่สองสาวอย่าง นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ แพท - ณปภา ตันตระกูล ต้องมาเชือดเฉือดอารมณ์กัน เรียกว่าเล่นละเอียดเข้าถึงอารมณ์ อินเนอร์มาเต็ม สมกับเป็นตัวแม่ตีบทแตกทั้งคู่


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เกศิริน (แพท) กลัวว่า ป้องกุล (จอส เวอาห์) จะทิ้งเธอไปอยู่กับอาริสา เธอจึงตัดสินใจคุกเข่ากราบอ้อนวอน อาริสา (นุ่น) เพื่อขอร้องให้อาริสาเลิกยุ่งกับป้องกุล

  เพราะเป็นซีนอารมณ์ค่อนข้างดราม่า ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงเรียกนุ่น-แพทมาบรีฟเพื่อให้ได้ฉากที่ออกมาสื่อถึงอารมณ์ถึงความเห็นใจ การเว้าวอนขอร้องของแพท รวมไปถึงความลำบากใจของนุ่น ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดที่แสนจะน่าอึดอัดของทั้งสองแม่ ซึ่งนุ่นกับแพทก็ซ้อมการแสดงกันอย่างตั้งใจ พอทั้งคู่พร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที แพทเดินเข้ามาคุยกับนุ่น พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเว้าวอนขอความความเห็นใจจากนุ่นผ่านทางแววตา เพื่อให้นุ่นเลิกกับจอสลูกชายของตน แต่นุ่นก็ยังยืนนิ่ง แพทจึงพนมมือแล้วคุกเข่าค่อยๆ ก้มลงกราบเท้านุ่น พอนุ่นเห็นก็พุ่งเข้าคว้าข้อมือแพทไว้ทัน

ก่อนที่แพทจะกราบถึงเท้าตน แล้วดึงตัวแพทลุกขึ้น ซึ่งแพทก็ไม่ยอมลุกง่ายๆ พยายามต่อรองให้นุ่นเลิกกับจอสอย่างเด็ดขาด งานนี้ทำเอานุ่นชะงักงันมองหน้าแพทอย่างลังเลและลำบากใจสุดๆ กับข้อเสนอของแพท แล้วผู้กำกับเก็บอารมณ์ของทั้งคู่จนได้ภาพสมใจก็สั่งคัท นุ่นกับแพทต่างโผเข้ากอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าจะเป็นฉากดราม่าสะเทือนใจแต่ทำเอาทีมงานทุกฝ่ายซาบซึ้งประทับใจไปกับสองแม่ลูกที่ทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก 

ติดตามความเข้มข้นของฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันอังคารที่  28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line