“พอร์ช” รุดช่วย “แซมมี่” ตกที่นั่งลำบาก ตอนจบ “สุภาพบุรุษชาวดิน” ลุ้นระทึก!!

“พอร์ช” รุดช่วย “แซมมี่” ตกที่นั่งลำบาก  ตอนจบ “สุภาพบุรุษชาวดิน” ลุ้นระทึก!!

 


เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” บอกเลยว่าแฟน ๆ ยังคงต้องส่งกำลังใจ พร้อมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักระหว่าง วศิน หรือ พ่อเลี้ยงชัชชน ที่แสดงโดย “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ หนูดี รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์

เรื่องราวของฉากนี้ เป็นฉากที่ทุกคนรู้แล้วว่า สุดาวรรณ (สุ่ย พรนภา) คือผู้อยู่เบื้องหลังการตายของทุกคน  แต่คนอย่างสุดาวรรณ ไม่ยอมจบชีวิตตัวเองในคุก และก็ไม่ยอมให้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดตกอยู่ในมือ วศิน (พอร์ช ศรัณย์) จึงคิดแผนกำจัดวศิน โดยให้ เรือนแก้ว(เฟิร์น ฐิตินันท์) หลอกพา หนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) มาที่โกดัง โดยที่ เรือนแก้วก็ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกสุดาวรรณ และ ทองเติม (เอ็กซ์ ธิตินันท์) หลอกใช้ เมื่อมาถึง ทั้งหนูดีและเรือนแก้วถูกจับมัด หลังจาก วศิน ทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาช่วย แม้เขาจะรู้ตัวว่า การมาช่วยหนูดีครั้งนี้คือหลุมพรางของคนที่ต้องการชีวิตของเขา

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ถือว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่นักแสดงแต่ละคน จะต้องใส่พลังในการแสดงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช, แซมมี่, สุ่ย, เฟิร์น และ เอ็กซ์ โดยเฉพาะ าหนุ่มพอร์ช ที่ต้องรับศึกหนัก กับบทบู๊ถูกซ้อม แต่ต้องยอมเจ็บตัว เพื่อหวังจะช่วยแซมมี่ให้พ้นจากอันตรายให้ได้ ท่ามกลางบรรยากาศร้อนอบอ้าว ในโกดังที่ถ่ายทำ แต่ไม่มีใครบ่นสักคำ แต่ละคนต่างตั้งใจเต็มที่ และทำให้ฉากสำคัญฉากนี้ออกมาได้อย่างดีที่สุด

เอาใจช่วย พอร์ช และ แซมมี่ พร้อมติดตามชมฉากระทึกนี้ ได้ในละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  ตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line