Paper Proud ออกแบบและผลิต กล่อง “Reusing Box” มาในคอนเซปท์เก๋ “กลับด้าน”

Paper Proud ออกแบบและผลิต กล่อง “Reusing Box” มาในคอนเซปท์เก๋ “กลับด้าน”

รู้ไหมว่าทุกวันนี้ธุรกิจออนไลน์ทำร้ายโลกเรายังไง? ปัจจุบันธุรกิจส่งสินค้าออนไลน์ได้เติบโตขึ้นอย่างมาก และส่งผลให้จำนวนกล่องพัสดุที่ส่งต่อวันเพิ่มขึ้นมากถึง 15-20% ซึ่งคิดเป็นจำนวนกล่องโดยเฉลี่ยแล้วประมาณ 1,000,000 กล่องต่อวัน โดยกล่องส่วนใหญ่ไม่ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อ และกลายเป็นขยะที่สะสมและบ่มเพาะเชื้อโรค มันจะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกอื่นในการใช้กล่องส่งของที่จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้


“Reusing Box” กล่องไปรษณีย์ที่สามารถใช้ได้ 2 ด้าน หรือ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง โดยจัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “REDUCE” ลดปริมาณขยะของกล่องที่ไม่ได้ใช้แล้ว ที่ส่งผลให้เกิดการสะสมของเชื้อโรค และ สร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม “REUSE” กล่องสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง เพียงกลับด้านก็เปรียบเสมือนได้กล่องใหม่ ลูกค้าที่ได้รับกล่องสามารถนำกล่องไปใช้ได้อีกครั้ง “RECYCLE” กล่องลูกฟูกสามารถย้อยสลายและรีไซเคิลได้ ไม่เหมือนพลาสติก ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และ ลดโลกร้อน

ลายบนกล่องจะมีลูกเล่นของลวดลายและข้อความ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอีกด้วย โดยลายด้านนอกกล่องเป็นสีน้ำเงิน พร้อมข้อความดีๆ “Sending Happiness” ส่งมอบความสุข และอีกด้านเป็นลายหัวใจสีแดง พร้อมข้อความ “Sending Love” ส่งมอบความรัก นอกจากนี้แม่ค้าออนไลน์สามารถเลือกใช้ได้ ว่าต้องการลายไหนอยู่ด้านนอก หรือด้านใน ซึ่งสามารถใช้เป็นลูกเล่นให้กับทางแบรนด์ในแต่ละช่วงเทศกาลหรือโปรโมชั่นต่างๆ

 กล่อง Reusing Box สามารถสร้างประโยชน์แก่ผู้รับสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งผู้รับก็สามารถนำกล่องกลับมาใช้ต่อได้เช่นกัน หากมีการส่งสินค้าคืนก็สามารถกลับด้านใช้เพื่อส่งของคืนได้ หรือ ไว้ใช้เก็บสิ่งของ ทั้งนี้สามารถช่วยโลกและสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น โดยเป็นการชะลอการใช้งานของกล่องไปรษณีย์ให้เกิดประโยชน์ที่สุด และ ลดปริมาณขยะ ”ถ้ากล่องไปรษณีย์กลายเป็นขยะ 1,00,0000 ชิ้นต่อวัน ใช้กล่อง Reusing Box ก็สามารถลดขยะได้ 1,000,0000 ชิ้นต่อวันเช่นกัน”  ในเมื่อการใช้กล่องไปรษณีย์ส่งของเราไม่สามารถปฏิเสธในการใช้งานได้ และหากเราจำเป็นต้องใช้มัน เราควรที่จะใช้ให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด เพื่อที่จะช่วยให้โลกของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น และถือเป็นอีกลูกเล่นใหม่ในการทำธุรกิจออนไลน์ให้น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

#ยิ่งใช้ยิ่งช่วย #เป็นความสุขที่ใช้ต่อได้ สนใจสั่งกล่องไปรษณีย์ Reusing Box ได้ที่ Facebook: Paperproud Official Line: @Paperproud  Call: 081-493-9966

Comments

Share Tweet Line