“พีช พชร“ ร่วมเปิดตัว Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ

“พีช พชร“ ร่วมเปิดตัว Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ

ถือเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดตอนนี้และได้รับเสียงชื่นชมว่านี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีนี้แน่นอน  โดยงานรอบพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ เมื่อค่ำวันที่ 28 มกราคม ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่ได้ คุณพีช พชร นักแสดงวัยรุ่นคนดัง คุณโต้งบรรจง ผู้กำกับแฟนเดย์ คุณเอิร์ธ ออสการ์ พิธีกรและนักวิจารณ์ภาพยนตร์ และ คุณภานุ อารี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อภาพยนตร์ต่างประเทศ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมคุยประเด็น ปรากฏการณ์ Better Days ปรากฏการณ์ภาพยนตร์วัยรุ่นแห่งยุค


รวมถึงสื่อมวลชนเมืองไทยที่ร่วมชมภาพยนตร์รอบแรกในไทยและต่างเทคะแนนรีวิวให้ในระดับ 10 เต็ม 10

“ Better Days เรื่องนี้ได้ยินกระแสมาจากที่จีนแล้วว่าประสบความสำเร็จมากๆ ดีมากๆ แล้วพอได้มาดูจริงๆกับตัวเอง ก็รู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลยที่รอคอยและก็อยากจะดูเรื่องนี้มาก เพราะว่าทุกๆอย่างทำออกมา หลังดูจบแล้วมันมีความรู้สึก ซึ้ง ลึก กินใจเข้าไปข้างใน “   - คุณโต้ง บรรจง

“ ผมคิดว่าหนังเอเชียบางเรื่องก็สนุกกว่า ออลลีวู้ด โดยเฉพาะประเด็นดราม่า หนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนั้น “  - พีช พชร

“ 10/10 หนังดีมาก ดีงามแบบไร้ข้อกังขา ครบ สมบูรณ์แบบมาก ถ้าเป็นหนังไทยก็ 100 ล้านแน่นอน หนังผสมผสานเข้ากันระหว่างความโรแมนติกกับประเด็นการ bullyในโรงเรียนและบริบททางสังคมจีน การสอบ การแข่งขันได้ดีมาก พระเอกดีมากกก เคมีเข้ากับนางเอกสุด ร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลัง”

   - อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

“ 10/10 หนังดีมากก ชอบมากๆ ถ่ายทอดความรุนแรงในโรงเรียนมัธยม ความกดดันในการสอบเข้ามหาลัยจนดูแล้วเครียดตาม น้องแจคสันวง #TFBOYS เล่นดีมาก “  @thanabank

 

“ 10/10   หนังโรแมนติกมากๆๆๆๆ ภายใต้ความโรแมนติก จริงๆหนังเรื่องนี้แม่งเดือดมาก วิพากษ์ทุกอย่าง ตั้งแต่ระบบการศึกษา ความเหลื่อมล้ำ รัฐบาล ตำรวจ “   - แมวตัวนั้นนั่งดูหนังบนแถว C

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line