นักแสดง ทีมงาน ผมอาถรรพ์ เจอดี เสียงสาม สั่งคัทกะทันหัน กลางกองละคร

 นักแสดง ทีมงาน ผมอาถรรพ์ เจอดี เสียงสาม สั่งคัทกะทันหัน กลางกองละคร
ทำเอาหลอนกันยกกอง!!  สำหรับกองละครผมอาถรรพ์ ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด  แนวดราม่า สุดหลอน ซึ่งเรื่องนี้มีการถ่ายทำพร้อมออกอากาศ ทางช่อง3 เรื่องนี้ถ่ายทำสถานที่จริงเกือบทั้งเรื่อง อาทิ  วัด , ป่าช้า,ห้องดับจิต ฯลฯ และโลเคชั่นสถานที่ถ่ายทำรอบนี้ ถ่ายทำกันที่ต่างจังหวัด ใครจะคิดว่าจะมีเรื่องแปลกๆ ถึง3เวลา ทำเอาขนลุกกันทั้งกอง  ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงกว่า ทีมเสื้อผ้า นอนหลับอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน กลับได้ยินเสียงชวนไปเล่นกันเถอะดังขึ้น ทีมงานคนดังกล่าวสะดุ้งตื่น กลับพบว่าไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นเลย และ ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนกว่า นักแสดง มาสุ     จรรยางค์ , พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุลและ ปอม-ภาสกร เครือโสภณ  ขณะที่นักแสดงทั้ง3คน ถ่ายทำฉากกันอยู่นั้น ได้ยินเสียงที่สาม “สั่งคัท  เปลี่ยนฉาก” ซึ่งมาสุก็หลงดีใจนึกว่าถ่ายทำคัทเดียวเปลี่ยนฉากจริงๆ  แต่พอนักแสดงหันหลังกลับไป ผู้ช่วยผู้กำกับถึงกับทักว่า “ไปไหนกัน” นักแสดงถึงกับงง เพราะ ทั้งสามได้ยินเสียงพร้อมกัน  นักแสดงจึงแจ้งทีมงานว่าได้ยินเสียงสั่งคัท ทำเอาทีมงานถึงกับขนลุก และช่วงเวลาประมาณตี2กว่า มีทีมงานเดินไปบริเวณสวัสดิการ กลับเห็นเด็กผู้หญิงนั่งหลับบริเวณเสาไฟฟ้า ผมปิดหน้า ทีมงานก็นึกว่าเป็นน้องฝึกงานหลับ จึงไม่ได้ทัก แล้วเมื่อทีมงานคนนั้นเจอน้องฝึกงานดังกล่าว ได้มีการสอบถามพูดคุยกัน น้องฝึกงานกลับแจ้งว่า ไม่ได้ไปนั่งบริเวณนั้นเลย...

งานนี้ทำเอาทีมงานและนักแสดงขนลุกกันทั้งคืน ในวันเดียวเจอเรื่องแปลกๆไปถึง 3เวลา เมื่อผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด รู้เข้าถึงกับเดินไปจุดธูปขอขมาสถานที่ ให้การถ่ายทำผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี งานนี้โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เจอ คือ เรื่องจริงหรือเรื่องบังเอิญกันแน่!!


ติดตามละคร ผมอาถรรพ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือทางเพจ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG : donetv_series และ Application Ch3Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line