ครั้งแรก...กับการเป็นคุณพ่อเต็มตัวของ “ตั๊ก บริบูรณ์” ใน “ตามสัญญา”

ครั้งแรก...กับการเป็นคุณพ่อเต็มตัวของ “ตั๊ก บริบูรณ์” ใน “ตามสัญญา”

    “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ผู้ชายอารมณ์ดีที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและคนรอบข้างเสมอ แต่ใครเลยจะทราบว่าในอีกมุมหนึ่งกับหน้าที่ของการเป็น “คุณพ่อ” ที่ภรรยาเองก็พูดว่าตั้งแต่ลูกแรกเกิดจนถึงวันนี้ วันที่ลูกสาวมีอายุ 5 ปี ตัวเขาเองไม่เคยได้ดูแลลูกเองเลยแม้แต่วันเดียว พร้อมมาเปิดใจครั้งแรกกับ “ดู๋–สัญญา คุณากร” ว่าตัวเองโตมาได้โดยที่ไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร


       

โดยสัปดาห์นี้ทางรายการ “ตามสัญญา” ได้มอบภารกิจสำคัญให้กับคุณพ่อจำเป็น ในการเลี้ยงลูกเพียงลำพังให้ครบ 24 ชั่วโมง โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับกิจกรรมที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคุณพ่อและคุณลูก เริ่มตั้งแต่การเดินทางโดยรถบ้าน เล่นกิจกรรมแนวผจญภัย ตามด้วยการพาเที่ยวสวนสัตว์ และความรู้สึกประทับใจครั้งแรกที่ลูกสาวตัวน้อยได้เดินมาขอกอดคุณพ่อ งานนี้ทำเอา หนุ่มตั๊ก เองดีใจสุดๆ เช่นกัน

       มาร่วมกับลุ้นและให้กำลังใจคุณพ่อมือใหม่ว่าจะทำภารกิจนี้ได้สำเร็จหรือไม่ได้ ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “สักครั้ง...ขอเป็นพ่อเต็มตัวของ ตั๊ก-บริบูรณ์” วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line