ยุ้ย” ทุ่มสุดพลัง! ทิ้งทวน “วิมานมนตรา”

ยุ้ย” ทุ่มสุดพลัง! ทิ้งทวน “วิมานมนตรา”

เข้มข้นจดหยดสุดท้าย สำหรับละคร วิมานมนตรา ทาง ช่อง 7HD ที่แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ซึ่งรับบท เดือนดารา โชว์พลังการแสดงได้สะใจคนดูสุด ๆ บางฉากลุ้นจนเกือบหยุดหายใจ งานนี้ ยุ้ย เลยเตรียมทิ้งทวนโค้งสุดท้าย ใส่ฝีมือการแสดงสุดพลังจนถึงตอนจบเลยทีเดียว


“ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ มีเรื่องราวและฉากต่าง ๆ ให้ยุ้ยได้ใส่พลังการแสดงเยอะมาก นอกจากความดราม่า และความร้ายลึกที่เราต้องแก้แค้น ฆ่าคนเพราะผิดหวังในความรักแล้ว บรรยากาศของตัวละคร วัฒนธรรม และสมัยต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะบท เดือนดารา ของยุ้ย ในเรื่องนี้คือต้องฆ่าคนมากมาย เพื่อให้มีอายุยืนยาว ทำให้ยุ้ยมีโอกาสได้แต่งตัวตามสมัยต่าง ๆ ตั้งแต่ยุคโบราณที่ต้องนุ่งสไบ ใส่โจงกระเบน   ทำผมทรงดอกกระทุ่ม ได้แต่งตัวแนวแกสบี้ นุ่งซิ่น ใส่เสื้อผ้าลูกไม้สวย ๆ จนมาถึงยุคสมัยใหม่ที่ได้แต่งตัวหรูหรา ดูสวยลึกลับ พราวเสน่ห์ในสายตาของคนรุ่นใหม่ แต่จะมีฉากที่ถ้า เดือนดารา ไม่มีพลังร่างกายจะเปลี่ยนจากสวยสาว เป็นคนแก่เหี่ยวย่นน่าเกลียดน่ากลัว

ซึ่งฉากที่ยุ้ยกลายเป็นคนแก่ จะใช้เวลาแต่งตัวนานมาก ต้องหล่อหน้าเพื่อแต่งเอฟเฟ็กต์เป็นคนแก่ แต่งทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะ แขนมือ ขา หูยังแต่งเลยค่ะ (หัวเราะ) จำได้ว่าวันนั้นยุ้ยนั่ง ๆ นอน ๆ ให้ทีมงานแต่งเกือบ 10 ชั่วโมงได้ เพราะต้องให้เอฟเฟ็กต์เซ็ตตัว กิน นอน เข้าฉาก อยู่อย่างนั้นทั้งวัน สุดพลังมาก สัปดาห์นี้ละครจะถึงตอนจบแล้ว ยังไงยุ้ยฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามละครจนถึงตอนสุดท้ายกันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก เข้มข้น และมีฉากเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมตอนจบละคร “วิมานมนตรา” ได้วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line