มีน พีรวิชญ์ – โจ กวินพัฒน์ ควงคู่เล่น “เกมแจกเงินฯ” ลั่น ถ้าตอบคำถามผิด

มีน พีรวิชญ์ – โจ กวินพัฒน์ ควงคู่เล่น “เกมแจกเงินฯ”  ลั่น ถ้าตอบคำถามผิด

 เป็นสัปดาห์ที่ชวนฟิน จิ้น จิกหมอนแตกแน่นอน ซึ่งเป็นเทปเอาใจเฉพาะแก๊งสาวกสาวสายวายทั้งหลาย เพราะรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” พร้อมสร้างโมเม้น เชิญคู่จิ้นจากซีรีส์สุดฮิต อย่าง มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร – โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ มาแข่งขันตอบคำถาม เพื่อชิงรางวัลแจ็กพอตเงินสด 1,000,000 บาท


  ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าจะต้องมีการกรี๊ดจนหลอดเสียงแตก เพราะ มีน – โจ เซอร์วิสโมเม้นหนักมาก มีการเดิมพันต่างๆหากใครคนใดคนนึงตอบคำถามผิด โดยเฉพาะการตอบคำถามในหมวดคู่จิ้น ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกหมวดคำถามนี้มากๆ เนื่องจากเป็นเรื่องราวใกล้ตัวที่ถนัด กับคำถามที่ถามว่า “คู่จิ้นสาววายคู่ใด มีอายุรวมกันมากที่สุด” ระหว่าง แม็กซ์ ตุลย์ , คิมม่อน คอปเตอร์ , ออฟ กัน หรือ คริส สิงโต ทางฝั่ง มีน มาด้วยความมั่นใจ ทุ่มเงินทั้งหมด มูลค่า 960,000 บาท ไปที่คำตอบในข้อ แม็กซ์ ตุลย์ โดยที่ โจ อยากให้ มีน เฉลี่ยเงินไปวางในคำตอบตัวเลือกอื่นด้วย แต่ทาง มีน ก็ยังหนักแน่นที่ขอวางเงินไว้ที่ แม็กซ์ ตุลย์ เพียงข้อเดียว พร้อมทั้งบอกโจอีกว่า “ข้อนี้ผมมั่นใจมาก ถ้าตอบผิด คุณจะทำอะไรผมก็ได้!!!”

 

ติดตามความจิ้นและโมเม้นหวานของ “มีน – โจ” พร้อมลุ้นว่าทั้งคู่จะตอบคำถามข้อนี้ถูกหรือไม่? หากตอบผิดก็คือจบเกมทันที ลุ้นการแข่งขัน ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line