“เอ – วราวุธ” การันตีความสนุก “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“เอ – วราวุธ” การันตีความสนุก “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“เอ – วราวุธ” การันตีความสนุก “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” จัดแมตช์เซอร์ไพรส์ ดึง หมอริท – เอกกี้ – แอร์ – หมอช้าง เสิร์ฟเทปพิเศษ “ศึกส่องหน้า”


 

เรียกว่า รายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” มีกระแสผู้ชมรายการอย่างท่วมท้น จนฟาดเรทติ้งสูง และมีจำนวนผู้ชมต่อเทปกว่า 4 ล้านคน! ล่าสุด “เอ - วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ไม่รอช้า ขอจัดแมตช์พิเศษเอาใจผู้ชม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า” เพื่อออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.25 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ด้วยการพาแก๊งสายสืบส่องหน้า อย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ , หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จากที่เคยมีหน้าที่วิเคราะห์อายุช่วยผู้เข้าแข่งขัน แต่รอบพิเศษนี้สายสืบทั้งหมด จะกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันเอง ในการทายอายุ 7 ปรัศนี และอีก 1 ข้อ END GAME เพื่อเงินรางวัลสูงสุด 300,000 บาท!!

งานนี้ บอสเอ เผยว่า “ก็ต้องบอกเลยว่า GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในครั้งนี้ ตั้งใจทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์การเรียกร้องของแฟนๆรายการเลยครับ ซึ่งมีผู้ชมติดตามอย่างท้วมท้น เรทติ้งมาแรงมากครับๆ ทาง เซ้นส์ ก็เลยจัด ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า พร้อมเซอร์ไพรส์ให้แก๊งสายสืบ อย่าง คุณเอกกี้,หมอริท,หมอช้าง และน้องแอร์ จากเดิมที่เคยเป็นผู้วิเคราะห์อายุช่วยผู้แข่งขันก็ให้กลายมาเป็นคนแข่งเองซะเลยครับ จะได้สัมผัสความรู้สึกกดดันของผู้เข้าแข่งขันบ้าง เพราะตอนแนะนำก็แนะนำกันเก่งเหลือเกิน พอได้มาสลับบทบาทแล้วจะได้รู้ว่าระหว่างเป็นผู้แนะนำกับการที่เป็นคนเล่นเอง มันแตกต่างกันยังไงครับ แต่ก็ต้องบอกว่าทั้ง 4 คนนี้ มีความเชี่ยวชาญกันคนละแบบ พอเค้ามารวมตัวกัน บอกได้คำเดียวว่า โอ้โห! บันเทิงมาก แต่ละคนก็มีวิธีวิเคราะห์แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆคือลุ้นแจ็กพอตกันจนตัวเกร็งทุกคนเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนปรัศนีในครั้งนี้ก็เด็ดมาก แก๊งสายสืบจะต้องมาทายอายุของ อาจารย์ลือและโอม เจ้าของคลิปไวรัลที่ดังมากในโซเชียล ฝากติดตามตอนพิเศษนี้ด้วย รับรองว่าการันตีความสนุกแบบจัดหนัก จัดเต็มเลยครับ”

สุดท้ายแล้ว “เอกกี้ – หมอริท – แอร์ – หมอช้าง” จะคว้าเงินแจ็กพอต จากการแข่งแมตช์พิเศษนี้กลับไปได้หรือไม่?? ติดตาม “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line