เอไอเอส ชวน น้องปีใหม่ มอบความอุ่นใจให้กับเด็กๆ และทุกๆ ครอบครัวไทย

เอไอเอส ชวน น้องปีใหม่ มอบความอุ่นใจให้กับเด็กๆ และทุกๆ ครอบครัวไทย

น่ารักสุดๆ สำหรับ น้องปีใหม่ - เด็กหญิงเอวาริณ ลูกสาวของ คุณแม่แอฟ ทักษอร ที่ใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักกดไลค์แอนด์แชร์แบบรัวๆ จนกลายเป็นขวัญใจคนไทยยุคดิจิทัล ล่าสุดมาอวดความสดใสกับ เอไอเอส ในแคมเปญ “อุ่นใจ สำหรับเด็ก” พร้อมชวนมาร้องเพลง “อุ่นใจ WITH YOU” ในคลิปวิดีโอโฆษณาล่าสุด บอกเลยว่างานนี้ น้องปีใหม่ ได้เล่นสนุกและเพลินไปกับ พี่อุ่นใจ และเพื่อนๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กในยุคดิจิทัลออกมาได้แบบน่ารักน่าเอ็นดู ถูกใจเป็นที่สุด


โดยในคลิปโฆษณานี้ น้องปีใหม่ เป็นตัวแทนของเด็กรุ่นใหม่ที่โตมาพร้อมกับการใช้สื่อดิจิทัล รอบตัวเต็มไปด้วยเทคโนโลยี งานนี้เลยต้องมี พี่อุ่นใจ มาเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลอยู่เคียงข้างน้องปีใหม่ ให้เรียนรู้และใช้สื่อดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย ผ่านเครื่องมือและการบริการต่างๆ ของ เอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก ด้วย imoo Z5 Smart Watch เพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้ดูแลใกล้ชิด สามารถวิดีโอคอลโทรออก-รับสายกับผู้ปกครองได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ พี่อุ่นใจ ก็ยังเป็นฮีโร่ที่คอยปกป้อง น้องปีใหม่ จากเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ที่ไม่เหมาะสม ด้วย AIS Secure Net และ Family Link ซึ่ง น้องปีใหม่ นอกจากจะปลอดภัยจากสื่อที่ไม่เหมาะสมแล้ว ยังช่วยแนะนำเพื่อนๆ ให้ใช้สื่อออนไลน์ได้อย่างถูกวิธี ผ่านแบบทดสอบ DQ เพื่อช่วยพัฒนาทักษะความฉลาดด้านดิจิทัล และไม่พลาดที่จะมอบความสุขด้วยสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ผ่าน  AIS Points เรียกได้ว่า อุ่นใจ ทุกเรื่องเด็กๆ  ให้ทุกครอบครัว "อุ่นใจ" ยิ่งกว่าเดิม และที่พิเศษสุด น้องปีใหม่ ได้ร่วมร้องเพลง อุ่นใจ With You ที่เรียบเรียงขึ้นใหม่ให้เข้ากับเด็กๆ โดยเฉพาะ ในชื่อเพลง “อุ่นใจ With You – Peamai & Friends”  ประกอบในคลิปโฆษณานี้ด้วย โอ้ยยย!! ทั้งเก่งและน่ารักอะไรแบบนี้!!

ตามชมความน่ารักของ น้องปีใหม่ กันได้เลยที่ https://www.youtube.com/user/AISChannel และฟังเพลงอุ่นใจ With You – Peamai & Friends ได้แล้วทาง Apple Music, Joox และ Spotify หรือดาวน์โหลดเพลงรอสายและริงโทน (Ringtone) ฟรีได้ที่ http://m.ais.co.th/mlHom83So

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line