“นุ ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV แดนซ์สนุกรับวาเลนไทน์ “บ่มีไผคุม มารุมโลด” ฟังพร้อมกัน 14 กพ.

“นุ ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV แดนซ์สนุกรับวาเลนไทน์  “บ่มีไผคุม มารุมโลด” ฟังพร้อมกัน 14 กพ.

  วาเลนไทน์นี้ใครยังเหงา ใครยังโสดยกมือขึ้น! “นุ ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมพาคนโสดไปสนุกจนลืมโสด กับ MV เพลงแรกในชีวิต “บ่มีไผคุม มารุมโลด” เพลงสนุกท่าเต้นยียวน ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก! เปลี่ยนสไตล์จากหนุ่มขี้อายมาเป็นขาแดนซ์เต็มตัว พร้อมขนเพื่อนศิลปินลูกทุ่งไอดอล “เขตต์,ต้า,ซี” ร่วมเล่น MV ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 14 กุมภาพันธ์นี้!


            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” สำหรับ “นุ พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล” หรือ “นุ ลูกทุ่งไอดอล” ที่ตอนนี้มีผลงานมิวสิกวิดีโอเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดย “นุ” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ และดีใจมากเลยครับที่ทุกคนรอติดตามชม MV ของนุ ตั้งใจมากเลยครับ ทั้งร้องทั้งเต้นเอง แถมยังแสดงเองอีกด้วย เรียกว่าแฟน ๆ จะได้เห็นนุในหลาย ๆ มุมมากขึ้น ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม  ที่จัดเต็มเปลี่ยนนุเป็นอีกคนไปเลย (ขำ) สำหรับ เพลง บ่มีไผคุม มารุมโลด เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ครับ เนื้อหาพูดถึงหนุ่มโสดที่จะปล่อยให้ชีวิตโสดนานทำไม เลยต้องป่าวประกาศให้โลกรู้กันหน่อยว่า ผมโสดนะครับ มารุมจีบผมได้เลย!  และเซอร์ไพรส์อีกอย่างที่จะได้เห็นใน MV คือ ผมชวนเพื่อน ๆ แก๊งหนุ่มโสดจากลูกทุ่งไอดอล อย่าง เขตต์,ต้า และ ซี มาร่วมเล่น MV ด้วย แถมเพลงนี้ยังมีท่าเต้นกวน ๆ ให้ทุกคนได้สนุกโยกเอวตามทั้งเพลงอีกด้วย

  และที่สำคัญเพลงของผม จะปล่อยรับวันวาเลนไทน์อีกด้วย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ใครที่ยังนอนเหงา ไม่มีคู่ลองส่งเพลงนี้ให้คนที่คุณชอบดูนะครับเผื่อเขาจะได้รู้ หรือใครที่ยังโสดถ้าได้แชร์เพลงนี้รับรองว่ามีคนมาจีบแน่! และสำหรับหนุ่ม ๆ เอวดีก็ลองเอาเพลงนี้ไปโคฟเวอร์ท่าเต้นส่งให้สาวๆดูได้นะครับ มารับชมและรับฟังกันได้ที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment และแฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล 14 กุมภาพันธ์นี้มารุมฟังพร้อมกันได้ทั่วประเทศครับ!”

 

 

Comments

Share Tweet Line