เลือกของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษกับ Dyson ถูกใจผู้รับแน่นอน!

เลือกของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษกับ Dyson ถูกใจผู้รับแน่นอน!

หากคุณกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap และไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เป็นไอเดียของขวัญที่แฟนสาวของคุณจะต้องกรี๊ดแน่นอน นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap คุณสามารถนำกล่องหนังอันหรูหราสวยงามมาประทับตัวอักษรสวย ๆ เป็นกล่อง personalised ได้อีกด้วย! ซึ่งสามารถทำได้ที่ร้าน Dyson Demo สาขาใหม่ ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1


อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap

ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็ว และมีพลังสูงมาช่วยสนับสนุนกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) ทำให้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมสามารถใช้เพียงแค่แรงลมและความร้อนเพียงเล็กน้อยจัดแต่งทรงผมได้ ไม่ว่าจะเป็นการม้วนหยิก ม้วนลอน หรือเป่าไดร์ให้ผมนุ่มลื่น จัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีระบบการควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ด้วยเทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาที ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนสูง

การวางจำหน่าย: อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน ไอคอนสยาม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลักในราคา 17,900 บาท

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตกแต่งทรงผม ใช้เวลารวดเร็วขึ้น โดยเน้นการเป่าลมที่เน้นย้ำเฉพาะจุดและเป็นแรงลมที่ทรงพลัง ทั้งยังออกแบบให้มีด้ามจับที่ถนัดมือ สะดวกต่อการบังคับและใช้งาน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดในการควบคุมอุณหภูมิของลมไม่ให้ร้อนเกินไป จนสามารถทำลายสุขภาพของเส้นผมได้ นอกจากนี้ Dyson ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุด คือ หัวเป่า Gentle air เพื่อการสไตล์ผมแบบรวดเร็วแต่ยังคงช่วยปกป้องประเภทของเส้นผมที่เล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง และช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว และยังได้ออกแบบหัว diffuser หัว styling concentrator มาใหม่อีกด้วย

การวางจำหน่าย: ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน ไอคอนสยาม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 14,900 บาท

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line