หนึ่งวันสุดหวาน กิน เที่ยว ช้อป ฟิน อินไปกับบรรยากาศโรแมนติกใจกลางจตุจักร ในเดือนแห่งความรัก

หนึ่งวันสุดหวาน กิน เที่ยว ช้อป ฟิน อินไปกับบรรยากาศโรแมนติกใจกลางจตุจักร ในเดือนแห่งความรัก

เข้าสู่เดือนแห่งความรักคนมีคู่หลายคนก็มักจะมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน กินอาหารแสนอร่อยแบบเป็นคู่ จะคู่เพื่อนสนิท คู่เพื่อนซี้ คู่เลิฟสุดหวาน หรือจะเที่ยวแบบคนรักครอบครัวก็อิ่มใจไม่แพ้กัน แต่จะคู่ไหนๆ ก็มีความสุขได้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ใจกลางจตุจักรเท่านั้นเอง กับ สวนจตุจักร และศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


1. ถ่ายรูปสวยๆ กับเธอ นัดเจอที่สวนจตุจักร

จุดแรกที่เหมาะสำหรับนัดเจอกันที่สุด คือสวนจตุจักร เพราะตอนนี้แค่ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต หรือ MRT สถานีจตุจักร ก็จะเจอกับต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่ออกดอกสวยงามบานสะพรั่ง เหมาะแก่การสะพายกล้องออกไปเก็บภาพคู่กับหวานใจแถมยังโรแมนติกอย่าบอกใครเลยล่ะ

2. ไหว้พระของพรด้วยกัน ฉันและเธอ

เดินแบบชิลล์ๆ ทะลุสวนจตุจักรมาจะเจอ ลานธรรม ท้าวมหาพรหมธาดา หน้าศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร จุดกราบไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานองค์ พระศรีอริยเมตไตรย, ท้าวมหาพรหมธาดา, องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์สีแดง และ องค์สีเขียว, พญานาคาศรีสุทโธและพญานาคิณีศรีปทุมมา และ ศาลตาทอง ยายเงิน ซึ่งคนผ่านไปผ่านมาในย่านจตุจักรมักจะมากราบไหว้ขอพรเสมอ สำหรับผู้ที่จะไหว้ขอพรเรื่องความรัก มักจะนิยมกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์สีแดง โดยถวายดอกกุหลาบแดงเพื่อขอพร 

3. มื้อพิเศษกับคนพิเศษที่ มิกซ์ จตุจักร 

ให้มื้อนี้พิเศษกว่าที่เคยด้วยเมนูสุดฟิน ต้องตามไปกินที่ Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร กับเมนูอิ่มจุกๆ ข้าวขาหมูตอกซุง และ ข้าวมันไก่ ร้านยาจีนหลง สั่งเสร็จแล้วเดินหามุมชิลๆ  อย่างมุมชิงช้านั่งแบบเป็นคู่ และมุมโซนบาร์นั่งชมวิวสวนจตุจักรก็โรแมนติกไม่แพ้กัน หรือจะแวะร้านอร่อยชั้น 1 อย่าง ร้าน AMANTE Burgers & Cafe' กับเบอร์เกอร์เน้นๆ ยกขบวนมาพร้อมเมนูสปาเก็ตตี้ และ ร้าน Waylakin Cafe ร้านอาหารแนวโมเดิร์นคาเฟ่ อาหารสไตล์ฟิวชั่นแสนอร่อยกับบรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งอยู่บ้าน   

4. มุมหวานๆ ที่ร้านชา

กินข้าวอิ่มแล้วไปต่อกันที่มุมหวานๆ ที่ร้านชา กับร้าน Chacheese Tea Bar ชาแสนอร่อยกับวิปชีสเยิ้มๆ เด็ดคือ ‘ครีมชีส’ สูตรพิเศษ บวกกับท็อปปิ้งไข่มุกลาวา ไข่มุกสีทอง และบราวซูการ์ มีให้เลือกกว่า 40 เมนู และ Allicious Smoothie & Tea Cafe’ ร้านน่ารักโทนสีขาวชมพู กับเมนูเด็ดก็ต้องยกให้ชานมไต้หวัน และอิตาเลี่ยนโซดา พิกัดชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  

5. มองหาของขวัญให้คนที่คุณรัก     

- ให้ดอกไม้เซอร์ไพรส์ จะผ่านไปกี่ปี ดอกกุหลาบ ก็ยังเป็นของขวัญสุดฮิตในวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะ “กุหลาบสีแดงหรือสีชมพู” ที่เป็นเครื่องหมายแทนความรักที่มีแบบล้นๆ ให้กับคนพิเศษ แวะซื้อได้ที่ร้าน Flower Gallery พิกัดชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  รับดอกไม้เสร็จถ่ายรูปคู่ต่อกับวิวสวยๆ ที่ร้านได้เลย

- เครื่องประดับ วิบวับ แค่เห็นกล่องแหวนมายื่นตรงหน้าไม่ว่าจะเป็นสาวคนไหนก็ต้องละลายกันทุกราย เพราะแหวนเพชรหรือสร้อยเพชรเป็นอะไรที่ถูกใจสาวๆ ทุกรุ่นเสมอ หรือจะเป็นเครื่องประดับน่ารักๆ ใส่แบบคู่ก็ดูหวานไปอีกแบบ พิกัด ชั้น 2 โซนร้านเครื่องประดับ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  

- มอบน้ำหอม ให้กลิ่นนี้อยู่ใกล้เธอ น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง แทนความรู้สึกเหมือนมีคนรักอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา หวานเข้าไปอีก ไม่ว่าจะน้ำหอมฉีดตัว หรือจะเป็นกลิ่นหอมอโรม่าในห้อง พิกัด ชั้น 3 โซนร้านผลิตภัณฑ์สปา ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  

ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต และรถไฟใต้ดิน MRT จตุจักร เปิดให้บริการ ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ 10.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line