สิ้นสุดการรอคอย! “เอ วราวุธ” เซอร์ไพรส์แฟนรายการ เปิดให้ประลองเกมของจริง

สิ้นสุดการรอคอย! “เอ วราวุธ” เซอร์ไพรส์แฟนรายการ  เปิดให้ประลองเกมของจริง

 


เป็นรายการควิซโชว์ที่เรียกว่ามีแต่ความตื่นเต้น! และความสนุกแบบเต็มสตรีม สำหรับ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ควิซโชว์ง่าย ๆ ที่ได้รับเงินรางวัลแบบจุก ๆ และจากเดิมแขกรับเชิญในรายการจะเป็นผู้เข้าแข่งขันจากศิลปิน ดารา นักแสดงเท่านั้น แต่ล่าสุดบอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” จัดเซอร์ไพรส์แฟนรายการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมในรายการ เพื่อประลองความแม่นยำในการวางวงแหวน กับการตอบคำถามจากภาพปริศนาขนาดมหึมา!

โดย “เอ – วราวุธ” เผยว่า “ปกติแล้ว แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมดารา นักแสดง ที่แท็กทีมกันมา ทีมละ 2 คน แข่งกันวางวงแหวน และมีกูรูผู้ช่วย 3 คน แต่ครั้งนี้เราจัดเซอร์ไพรส์ ให้แฟนรายการทางบ้านได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเล่นเกมกับเราโดยเปิดรับสมัครผู้ที่อยากพิชิตเงินรางวัลจากวงแหวน ให้เข้ามาแข่งขันกัน แบบ 1 ต่อ 1 เรียกว่าดวลกันตัวต่อตัวไปเลย และมีกูรูพิเศษ เป็น 4 กูรูคนดังที่จะมาช่วยให้การวางวงแหวนของท่านง่ายยิ่งขึ้น! รับรองว่าสนุกและเข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งใครอยากลองเข้ามาร่วมสนุกในรายการ เพียงแค่ คุณผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่ 18 – 50 ปี คิดว่าตัวเอง แน่ แม่น เป๊ะ และมีความรู้รอบตัว สามารถส่งประวัติส่วนตัวของคุณ พร้อมรูปถ่ายขนาด 4 x 6 มาได้ที่ E-Mail : [email protected] รีบสมัครกันมานะครับ เงินรางวัล 300,000 บาท รอพวกคุณอยู่ แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ครับ กับ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS Special  แหวนห้าท้าแฟน”

และมาเตรียมตื่นเต้นและเร้าใจไปกับการแข่งขันของ 2 บ้านอารมณ์ดีอย่าง “สุนารี ราชสีมา” ดีว่ารุ่นใหญ่ที่ควงแขนลูกชาย “ฮีโร่–ภูมิพัชร์ อังกินันทน์” มาแข่งเกมกับบ้านของอดีตนักมวยสุดเก๋า เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้นะครับ” อย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” แท็กทีมมากับลูกสาวคนสวยอย่าง “เบสท์–รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่ความสวยดันเข้าตาลูกชายสุนารีเข้าอย่างจัง งานนี้บอกเลยว่า “มีรักเกิดกลางกองถ่าย!”

ห้ามพลาด! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 –  วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line