คัมแบ็คสวย ‘อ่ำ อัมรินทร์’ ดีใจกับทุกโอกาสที่ได้รับ เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ ลุยงานละคร-เพลง

คัมแบ็คสวย ‘อ่ำ อัมรินทร์’ ดีใจกับทุกโอกาสที่ได้รับ  เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ ลุยงานละคร-เพลง

 ‘อ่ำ-อัมรินทร์’ คัมแบ็คสวย ทั้งงานละครแน่น แถมมีกระแสตอบรับดีกับการทำงานเพลงอีกครั้งในรอบ 15 ปีกับโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา  ‘ข้าวสาร เรคคอร์ด’ เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพมีร่างกายฟิตกว่าตอนเป็นหนุ่ม


 อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพนธ์ นักร้องนักแสดงหนุ่ม รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาส และไปได้สวยกับงานในวงการบันเทิงที่เขารัก หลังเว้นวรรคไปนานพอสมควร ก่อนกลับมาลุยจริงจังอีกครั้ง

 นอกจากประสบความสำเร็จกับการหวนกับมาทำเพลงอีกครั้งอย่างเป็นทางการในรอบ 15 ปี กับ โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ข้าวสาร เรคคอร์ด ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้การบริหารงานของ ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากปล่อยเพลง ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ลงยูทูบในรูปแบบของ     มิวสิคภาพยนตร์ เพียงแค่ 2 สัปดาห์ มียอดวิวทะลุ 3.5 ล้านวิว ที่มีผลงานสร้างความประทับใจวัยรุ่นยุค 90 มากมาย ยังมีงานละครอีกเพียบ

 “มันเป็นเรื่องที่น่าที่งมากสำหรับผม ช่วงแรกที่กลับมาจากยังมีงานละครไม่กี่เรื่อง ตอนนี้มีงานละครเป็นหลักแล้ว เล่นกับช่อง One 2 เรื่อง มีเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แสดงกับน้อง ต่อ-ธนภพ และแอฟ-ทักษอร เรื่องแก้วลืมคอน มีเรื่องเกมรักเกมพยาบาท ถ่ายค้างอยู่อีก 2 เดือนจะถ่ายจบอีก 7 คิว ทางช่องพีพีทีวี เล่นกับน้องขวัญ-อุษามณี และนักแสดงเยอะมาก เป็นผลงานที่ถ่ายทำ และจะได้ชมในปีนี้ ขอบคุณผู้จัดทุกท่านนะครับ”

อ่ำ บอกอีกว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้เขา ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ และกำลังไปได้สวยกับการทำงานในวงการบันเทิงในวันที่มีอายุมากขึ้น คือ การให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ออกกำลังกายทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมง ทำให้มีสุขภาพที่ดี มีการควบคุมอารมณ์ที่ดี แสดงให้เห็นว่ามีความพร้อมที่จะทำงานแบบมืออาชีพ

 “ตอนนี้เรารู้สึกว่ามีสุขภาพดี สดชื่นแจ่มใสกว่าเมื่อตอนที่มีอายุ 25 ปีอีก ทั้งๆ ที่ตอนนี้อายุ 50 แล้วนะ เพราะเรารู้แล้ว ที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้างกับตัวเอง ดื่ม สูบ กิน นอนน้อย จิตใจไม่ค่อยดี ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่  ผ่านเรื่องราวหนักหนาสาหัสมาเยอะมาก ตอนอายุ 25 กว่าจะลุกออกจากเตียงได้แทบตาย  ทำไมตอนนี้ไปวิ่งกับพี่ตูนได้ 25 กิโลฯ คือ มาจากการเรื่องของการดูแลสุขภาพตัวเอง และมีความสุขมากกับการได้มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลานี้ มีจิตใจที่ดี มีทัศนคติที่ดีแบบนี้ ขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วหลับได้ง่ายแบบตอนนี้ ตื่นแล้วสามารถลุกขึ้นมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดจากเรารู้แล้วว่าเราทำอะไรที่ไม่ดีกับตัวเอง เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่ดีก็จะไม่ทำ อะไรที่ดีก็ทำ” อ่ำ อัมรินทร์ กล่าว

   เรียกว่าเป็นคำแนะนำดีๆ หลังจากส่งเพลง ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ของ ‘อ่ำ อัมรินทร์’  โปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา ให้แฟนๆได้หายคิดถึง ฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=uvyg5zaUMhg&feature=youtu.b และติดตามโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา ทาง Youtube : Khaosan Records Official 

Comments

Share Tweet Line