ฟาดไม่ยั้ง! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” อนาคตเมียสายโหด อินบทสุด! ในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

ฟาดไม่ยั้ง! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” อนาคตเมียสายโหด  อินบทสุด! ในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เปิดบ้านต้อนรับการกลับมาเยือนของสาวตาหวาน “จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนล่าสุด! กลับมาครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า” เตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมรับมือมุขสดจากเหล่าบริษัทฮาฯ ตัวจี๊ดแบบสุด ๆ ถึงกับเอ่ยปากเองเลยว่า “วันนี้จ๊ะจ๋าพร้อมมากค่ะ ยิงมุขไหนมารับได้หมดแน่นอน!” เล่นเอาเหล่าบริษัทฮาฯ ถึงกลับจัดเต็ม ขนมุขมายิงใส่รัวกว่าเดิม โดยเฉพาะในฉาก “จี้เซ้นส์คอนเสิร์ต” จ๊ะจ๋าต้องรับบทเป็นภรรยาสายโหดที่มีสามีขี้เมา งานนี้ดูเหมือนจะเข้าทางเพราะเจ้าตัวทั้งฟาดทั้งอัดสามีที่รับบทโดย “แจ๊ส – สปุ๊กนิค และ ตั๊ก – บริบูรณ์” แบบไม่มียั้งมือ! ประหนึ่งซ้อมสวมบทภรรยาสุดโหดในชีวิตจริงไว้เสียแล้ว!


“จ๊ะจ๋า” เผยว่า “ฟาดไม่ยั้งแน่นอนค่ะถ้าเจอแบบนี้! พูดเล่นค่ะ ๆ (ขำ) แต่ถ้าเจอเรื่องแบบนี้หลังแต่งงานไปจริง ๆ ก็คงต้องมีการพูดคุยกันก่อนค่ะ ส่วนมากคู่เราอยู่กันด้วยเหตุผลมากกว่า มีอะไรก็จะพูดคุยกันให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่างมากองถ่ายหรืออกไปทำงานเราก็จะบอกกันตลอดค่ะว่าวันนี้ไปไหนทำอะไร คบกันแบบมีอะไรต้องพูดต้องคุยต้องเคลียร์กันตลอด วันนี้มาบริษัทฮาไม่จำกัด พอพี่จิ๊บรู้ก็ตื่นเต้นใหญ่เลยเพราะเขาเป็นแฟนคลับของรายการนี้ ชอบดูมาก ๆ

ก่อนมาครั้งนี้เตรียมตัวมาดีพอสมควร จะเห็นว่าจ๊ะจ๋าเริ่มมีพัฒนาการจากครั้งก่อนค่อนข้างเยอะ (ขำ) มาเป็นแขกรับเชิญรายการนี้ต้องมีสติจริง ๆ จ๊ะจ๋าเป็นคนเส้นตื้นค่ะ นิดหน่อยก็จะหลุดขำเลยจำเป็นต้องตั้งสติเยอะ ๆ เพราะไม่งั้นถ้าหลุดบทคือเราขำยาวเลย ขนาดวันนี้มีสติมาก ๆ ยังหลุดขำเองหลายฉากเลยค่ะ อยากให้ทุกคนรอชมกันนะคะ รับรองว่าการกลับมาครั้งนี้ของ จ๊ะจ๋า จะทำให้ทุกคนฮาจนบ้านสั่นแน่นอน!”

ติดตามความสนุกได้ในรายการ  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line