“กีโต้” (KITO) ชวนฉีกกฎเดิมๆ ของรองเท้าแตะ เปิดตัว ‘เป๊ก ผลิตโชค’ เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก!

“กีโต้” (KITO) ชวนฉีกกฎเดิมๆ ของรองเท้าแตะ เปิดตัว ‘เป๊ก ผลิตโชค’ เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก!

ทุกย่างก้าวของคุณนับจากนี้จะสดใสกว่าที่เคย เมื่อ KITO ผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะชั้นนำ ชวนคุณออกเดินทางพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของรองเท้าแตะให้สนุกเร้าใจกว่าที่เคย กับรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ พร้อมสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนคลับมหาชน เปิดตัว ‘เป๊ก ผลิตโชค’ เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ตอบโจทย์นิยามใหม่ ‘สร้างทุกก้าวให้แตกต่าง เท่อย่างมีสไตล์’


นับเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เมื่อแบรนด์รองเท้าแตะชั้นนำอย่าง KITO โคจรมาพบกับ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับรองเท้าแตะ ซึ่งในงานนี้ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ได้ปรากฎตัวมาพร้อมกับแฟชั่นโชว์ ในลุคสบายๆ พร้อมกับนายแบบและนางแบบอีกมากมาย อวดโฉมรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ของ KITO ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่

รุ่น Walk รองเท้าแตะหนีบที่ออกแบบมาเพื่อความสบายโดยเฉพาะ แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่สไตล์ให้แตกต่าง มาพร้อมกับ 10 เฉดสีสนุกๆ ให้เลือกสรร

รุ่น Move รองเท้าแตะสวมใส่สบาย ที่จัดเต็มกับ 8 เฉดสีโดนใจคนรุ่นใหม่ ให้ทุกความเคลื่อนไหว กลายเป็นความเท่และความคล่องตัว

รุ่น Flow รองเท้ารัดส้น ที่ให้คุณพร้อมลุยทุกสถานการณ์ โดดเด่นด้วย 5 เฉดสี ไม่ซ้ำใคร ให้ทุกสายตาจับจ้องเมื่อคุณเริ่มย่างก้าว

ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่าง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ แล้ว ยังมีการฉาย TVC ตัวใหม่ล่าสุดของรองเท้า KITO ให้ได้รับชมพร้อมกันทั้งในงานและทางสื่อ Online เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้นำเสนอตัวโปรโมชั่นพิเศษ คือ แคมเปญ “กีโต้เท่สร้างโชค” ซึ่งอัดแน่นมาเอาใจคนไทย ให้ร่วมสนุกง่ายๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ทั้งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์สุดหรู, รถมอเตอร์ไซค์ และทองคำ มูลค่ารางวัลรวมกว่า 3.6 ล้านบาท ให้ได้ลุ้นกันถ้วนหน้ากว่า 160 รางวัล เลยทีเดียว

‘นายพิศาล กิจกำจาย’ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ KITO เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของ KITO ที่สร้างยอดขายติด 1 ใน 3 ของแบรนด์รองเท้าแตะ โดยมีฐานลูกค้าทั่วประเทศ KITO พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างนิยามใหม่ให้กับรองเท้าแตะ ‘สร้างทุกก้าวให้แตกต่าง เท่อย่างมีสไตล์’ ด้วยการฉีกกรอบเดิมๆ ของรองเท้าแตะทิ้งไป ปรับเปลี่ยนแนวคิดให้แปลกใหม่ในฐานะผู้นำตลาด และเป็นที่มาของรองเท้า 3 คอลเลคชั่นใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่พร้อมจะเคลื่อนไหวอย่างมีอิสระด้วยความมั่นใจ โดยทั้ง 3 คอลเลคชั่นมาพร้อมกับดีไซน์ที่ฉีกกฎเกณฑ์ของรองเท้าแตะไปอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญยังมีความนุ่ม เบา สบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คนรุ่นใหม่มองหา สำหรับการเปิดตัว ‘เป๊ก ผลิตโชค’ เป็นพรีเซนเตอร์ของ KITO เป็นครั้งแรก ถือเป็นโอกาสพิเศษ เพราะมองว่าเป๊กมีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมกับ KITO มีภาพลักษณ์ที่ดูเท่ตรงกับสโลแกน ‘เท่สร้างได้’ ถือว่าตอบทุกโจทย์ความต้องการของแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย”

ด้าน “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ช่วงนี้กำลังวุ่นกับการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายการเดินทางที่ผ่านมา 15 ปี ในวันนี้เขามาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส และลุคที่ดูสบายๆ พร้อมกับทำให้ทุกย่างก้าวกลายเป็นเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากเหล่าแฟนๆ ที่มาคอยเชียร์ โดยเขาเปิดเผยความรู้สึกในการได้ร่วมงานกับ KITO เป็นครั้งแรกว่า รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว KITO เพราะรองเท้าของ KITO คอลเลคชั่นใหม่มาพร้อมกับสีสันที่สดใส สามารถมิกซ์ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ แถมยังมีความเบาสบาย ใส่แล้วรู้สึกกระฉับกระเฉง พร้อมฝากแฟนคลับให้ติดตามคอลเลคชั่นใหม่ๆ ของ KITO ต่อไป

นอกจากจะร่วมกันสร้างนิยามใหม่ให้กับทุกย่างก้าวแล้ว ภายในงาน KITO ยังร่วมกับ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ มอบความพิเศษให้กับ Top Spender ด้วยการเซ็นชื่อบนกล่องรองเท้า พร้อมถ่ายภาพ Group Photo แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแฟนคลับที่เป็นลูกค้าของ KITO ปิดท้ายงานด้วยรอยยิ้มที่สดใสในบรรยากาศที่สนุกสนาน และเป็นกันเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kitothailand , https://www.kito.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line