“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด

สองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา และ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่ พร้อมด้วยหนูน้อย ลูเอลล่า มาเผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้เติบโตอย่างสมวัยในงาน “Central-UNICEF Together for Every Child” นิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟภายใต้คอนเซ็ปท์ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก ตอน “มหัศจรรย์ พลังครอบครัว” จัดโดยยูนิเซฟและกลุ่มเซ็นทรัล  เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของครอบครัวที่มีผลต่อพัฒนาการของลูกน้อย ทั้งในด้านของการเจริญเติบโตทางร่างกายและด้านจิตใจ ที่ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน


พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่ คุณแม่ลูกสาม และ Friend of UNICEF กล่าวว่า “สิ่งสำคัญ 3 อย่างที่จะช่วยให้สมองของเด็กพัฒนาได้เต็มที่ คือ โภชนาการที่ดี การเล่น และความรักและความเอาใจใส่จากพ่อแม่และครอบครัว และคนสำคัญที่จะทำให้เด็กมี 3 สิ่งนี้ก็คือพ่อแม่ และพ่อแม่ก็ยังเป็นของเล่นที่ดีที่สุดของลูกอีกด้วย เวลาลูกๆ อยากเล่นอะไร พอลล่าจะลงไปเล่นกับพวกเขาด้วยกันเลย เรื่องนี้สำคัญมากและเป็นเรื่องที่ลูกๆ จะจดจำมากที่สุดตอนที่พ่อแม่มาเล่นกับเขา”

ด้าน นานา ไรบีนา คุณแม่ลูกแฝดวัยกำลังจะย่างเข้า 7 ขวบ เผยว่า “นานาให้ความสำคัญเรื่องพลังครอบครัวมาก เพราะคือความรักและการเติมเต็มพลังแห่งความสุข เป็นจุดเริ่มต้นทุกสิ่งของโลกใบนี้ การเลี้ยงลูกของนานา เน้นการให้เวลาคุณภาพหรือ quality time กับลูก ทั้งพ่อและแม่ทำทุกวันไม่มีวันหยุด ลูกจะสนุกที่สุดก็คือเวลาที่ได้เล่นกับพ่อแม่ นอกจากนี้เรายังต้องทำความเข้าธรรมชาติของลูกเพื่อเลี้ยงดูเขาให้ถูเหมาะสม เด็กจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามสิ่งแวดล้อมและการเติบโต และเปลี่ยนค่อนข้างเร็ว ซึ่งไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้จักลูกของเราได้มากเท่าเวลาที่มีให้เขาค่ะ”

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจไปเรียนรู้ความสำคัญของพลังครอบครัว ในปีนี้ งานเอ็กซ์โป #EatPlayLove มหัศจรรย์ พลังครอบครัว จะเวียนไปจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมากกว่า 11 แห่งทั่วประเทศ โดยจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเป็นแห่งแรก ระหว่างวันที่ 12-19 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ดูแลเด็กเล็กในช่วงปฐมวัยอย่างถูกวิธี ผ่านการติดตามข้อมูลได้ที่  www.centralgroup.com และ http://www.unicef.or.th/eatplaylove

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line