ศิลปินใหม่ เดียร์ เตชทัต ชวนฟังเพลง รักเธอเท่า....ภายใต้สังกัด VOM Records

ศิลปินใหม่ เดียร์ เตชทัต ชวนฟังเพลง  รักเธอเท่า....ภายใต้สังกัด VOM Records

 


 

   เป็นอีกหนึ่งศิลปินใหม่แกะกล่อง ที่ความสามารถและเสียงร้องไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ "เดียร์ เตชทัต" ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่ายน้องใหม่ "VOM Records" ภายใต้การดูแลของ 2 คนดนตรีคุณภาพอย่าง "โอ๊ค Big Ass" และ "สมเมย์ Labanoon" ที่จับมือกันนำความเก๋าทางดนตรี มาผลิตศิลปินน้องใหม่ออกมาประดับวงการ

    โดย "เดียร์ เตชทัต" ประเดิมส่งเพลง " รักเธอเท่า...." เพลง POP ซึ้งๆมีกลิ่นอายบลูส์ผสมผสานเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่แม้ไม่ได้พูดออกมา เป็นรูปธรรม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ไม่ได้รู้สึก หรือไม่ได้รัก แต่เป็นเพราะว่า ความรักที่มีนั้นมากจนไม่รู้ ว่าจะสามารถเอาไปเปรียบเทียบกับอะไรได้ ที่เดียร์ตั้งใจแต่งเป็นของขวัญให้กับภรรยาในงานแต่งงาน

   ซึ่งความพิเศษของ MV นี้ ได้ "อาจารย์วสันต์ สิทธิเขตต์" ศิลปินชื่อดังและนักเคลื่อนไหวด้านศิลปะ ควงคู่กับภรรยานำเรื่องราวความรักในชีวิตจริง มาถ่ายทอดเนื้อหาออกมาเป็น MV ได้อย่างซาบซึ้ง

     โดย "เดียร์ เตชทัต" เผยว่า " ผมกับ สมเมย์ Labanoon เป็นเพื่อนและรู้จักกันมา ตั้งแต่สมัยเรียน ก็เลยได้มีโอกาสมาร่วมงานกันจนเป็นเพลงนี้ออกมาครับ ที่มาของเพลงนี้ผมตั้งใจ แต่งให้เป็นของขวัญ วันแต่งงานให้กับภรรยา สมเมย์ labanoon ไปร่วมงานแต่งงานของผมแล้วก็ได้ยินเพลงนี้ เลยอยากจะเข้ามาเรียบเรียงและทำเพลงนี้เป็นเรื่องราวให้สมบูรณ์ขึ้น สมเมย์ เป็นโปรดิวเซอร์ให้ผมด้วย ผมถือว่าโชคดีมากๆที่ได้นักแสดงอย่าง อาจารย์ วสันต์ สิทธิเขตต์ และภรรยาของอาจารย์มาร่วมเล่นใน MV ท่านไม่เคยเล่น MV ให้ใครมาก่อนเลย รวมถึงทุกเรื่องราวใน MV นั้นคือชีวิตจริงและสถานที่จริงในการใช้ชีวิตของอาจารย์ อยากจะให้ทุกคนที่ได้ชมและได้ฟังเพลงนี้ มีความรู้สึกเกิดความศรัทธาในความรัก แล้วก็เชื่อมั่นในความรัก แม้บางครั้งเราไม่อาจสามารถจับต้องมันได้ แต่เรารู้สึกถึงความรักที่อบอุ่นอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา ผมอยากให้ทุกคนมีความเชื่อในความรักครับ"

 

วันแห่งความรัก บอกรักให้รู้ว่า

"รักเธอเท่า..."[Official MV]

1st Single จาก เตชทัต ( vom pop )

ลิงก์เพลง "รักเธอเท่า..."[Official MV]  https://www.youtube.com/watch?v=YQKslc6LD_8&feature=youtu.b

Comments

Share Tweet Line