น่าเสียดาย! “บอสโจ” ยอมรับเสียดายเกมแรกชวดคว้า 3 แต้ม ประเดิมไทยลีก 2020

น่าเสียดาย! “บอสโจ” ยอมรับเสียดายเกมแรกชวดคว้า 3 แต้ม ประเดิมไทยลีก 2020

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ หลังจากประเดิม ฤดูกาล  ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ด้วยการเปิดบ้านเสมอ แชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1  “บอสโจ” ธเนศ พานิชชีวะ ประธานบริหารสโมสร ได้เปิดเผยว่า รู้สึกเสียดายที่เกมแรกทำได้เพียงแค่เสมอ แต่ในภาพรวมถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเห็นได้ว่าทีมได้ยกระดับการเล่นที่ดีขึ้น รวมถึงการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง “แชมป์เก่า”นักฟุตบอลของเราสู้ได้อย่างสนุก และมีโอกาสได้ประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่เฉียบคมพอ
       
“เกมนี้ต้องชื่นชมนักฟุตบอลทุกคนที่พยายามกันอย่างเต็มที่ รวมถึงต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจนักฟุตบอลของเราในสนามเกือบ 4,000 คน และขอบคุณไปถึงแฟนบอลที่ส่งใจมาเชียร์จากทางบ้านด้วย”


“บอสโจ” ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่ทัพ “เขี้ยวสมุทร” จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจ่าฝูงในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ว่า “การบุกไปเยือน การท่าเรือ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะพวกเขามีนักเตะที่แข็งแกร่งในทุกขุมกำลัง ดูจากการเล่นกับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาในเกมแรก แต่เชื่อมั่นว่าทีมของเรามีดีพอที่จะเก็บแต้มกลับออกมาได้เช่นกัน ยังมองลึกๆไปถึง 3 แต้มได้  มั่นใจเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และน่าตื่นเต้นอีก 1 เกม และอยากเชิญชวนแฟนบอล”เขี้ยวสมุทร”ไปช่วยให้กำลังใจนักฟุตบอลของเรากันเยอะๆครับ”

Comments

Share Tweet Line