“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2020” “สิงโต-โอม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ-เจนนี่-ออฟ-กัน” ปลื้ม!!!

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2020”  “สิงโต-โอม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ-เจนนี่-ออฟ-กัน” ปลื้ม!!!

“จีเอ็มเอ็มทีวี” บริษัทบันเทิงชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ ยังคงโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ ล่าสุดกวาดไปถึง 4 รางวัล ในงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “LINE TV AWARDS 2020” จัดโดย LINE TV ที่มาจากการโหวตของแฟนๆ ทั่วประเทศ จาก “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” คว้ารางวัล “LINE TV BEST DRAMATIC SCENE ฉากดราม่ายอดนิยม” จากซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” และ “กอล์ฟ-กิตติพัทธ์ ชลารักษ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เจนนี่ ปาหนัน-วัชระ สุขชุม” คว้ารางวัล “LINE TV BEST COMEDY SCENE ฉากตลกยอดนิยม” จากรายการ “เทยเที่ยวไทย” และ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” คว้ารางวัล “LINE TV BEST COUPLE คู่จิ้นขวัญใจมหาชน” จากซีรีส์ “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ของทั้งคู่ นอกจากนี้ซีรีส์ “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ผลงานการกำกับของ “เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” ยังคว้ารางวัล “MOST HEARTED CONTENT OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดหัวใจสูงสุดในปี 2019” ที่มาจากสถิติบน LINE TV อีกด้วย สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน


“สิงโต-โอม” เผยว่า “ขอขอบคุณ LINE TV ที่เลือกซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” และเลือกซีนนี้มาเป็นหนึ่งในซีนที่ได้เข้าชิงนะครับ ขอบคุณ GMMTV ที่ให้โอกาสเราได้มามีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังของซีรีส์ทุกคนนะครับ แต่ละฉากแต่ละซีนที่ออกมา ถ้าเกิดว่าทีมงานเบื้องหลังไม่ตั้งใจจริง ไม่ทำงานกันหนักจริง คงออกมาเป็นซีนนี้ไม่ได้ ขอบคุณจริงๆ นะครับ ทั้งทีมงานที่อยู่เบื้องหน้า ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง แล้วก็แฟนคลับทุกคนที่ชื่นชอบ และโหวตให้ซีนนี้ และต้องขอชื่นชมน้องโอมด้วย เพราะว่าซีนนี้เล่นกับกรีนสกรีนจะไม่มีการเห็นตัวกัน ต้องเล่นด้วยอารมณ์สดๆ ณ ตรงนั้น และน้องก็สามารถเล่นได้ถึง ขอบคุณครับผม”

“กอล์ฟ-ก๊อตจิ-เจนนี่” เผยว่า “ขอบคุณ LINE TV AWARDS 2020 ด้วยนะคะ ที่มอบรางวัล BEST COMEDY SCENE และขอบคุณ “ติช่า” ด้วยนะคะ ที่มาช่วยเสริมอรรถรสทำให้ซีนนี้ของเราได้รางวัล และที่สำคัญขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยโหวตให้พวกเรา “เทยเที่ยวไทย” ด้วยค่ะ” 

“ออฟ-กัน” เผยว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจเลยนะครับ ขอบคุณเบบี๋ที่คอยสนับสนุนเราสองคน ตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องนี้ การที่เราได้ขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งที่ 2 เป็นเรื่องพิเศษมากๆ เลยครับ  ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจ ที่ทุกคนยังอยู่กับเราตรงนี้นะครับ แล้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คน “พี่ถา” นะครับ รวมถึงพี่ๆ ทีมงานซีรีส์ “ทฤษฎีจีบเธอ” ทุกคน พี่ๆ “วงเก็ตสึโนวา” ด้วยนะครับ ที่ทำให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นนะครับ แล้วก็ที่เราได้ขึ้นมาก็เพราะว่า “ค่าย-เติร์ด” ขอบคุณ “ค่าย-เติร์ด” ด้วยนะครับ ที่ทำให้ได้รางวัลนี้ ขอบคุณครับ”

“เอ็กซ์-ณัฐพงษ์” เผยว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ จริงๆ แล้วการที่ทุกคนเข้าไปดูใน LINE TV จำนวน 1 วิว เราก็รู้สึกขอบคุณมากๆ แล้ว แต่การที่เลื่อนไปกดหัวใจแสดงว่าเขาตั้งใจที่จะชื่นชอบต่อผลงานของเรา ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ครับ”

Comments

Share Tweet Line