อ๊อฟ ชนะพล สุดเจ๋ง โชว์สกิลแร็พ ดวลเพลงดัง “กรุณาฟังให้จบ”

อ๊อฟ ชนะพล สุดเจ๋ง โชว์สกิลแร็พ ดวลเพลงดัง “กรุณาฟังให้จบ”

 


          จัดเต็มอีกแล้ว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เมื่อพระเอกเสียงดี อ๊อฟ –ชนะพล สัตยา ขึ้นเวทีขอท้าดวลเพลงดัง ที่ไม่ธรรมดา “กรุณาฟังให้จบ” ของ แช่ม แช่มรัมย์ ที่หลายคนออกปากไม่ใช่เพลงที่ร้องง่ายเลยสักนิด เพราะมีท่อนแร็พที่เวลาร้องแทบจะไม่ได้หยุดหายใจ การแข่งขันจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟขนาดไหนต้องติดตาม

            เริ่มต้นความบันเทิง โดย หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร เปิดเวทีด้วยความสุข เมื่อถึงเวลาของการแข่งขัน เหล่าคอมเมนเตเตอร์เลือก “โน้ตประหาร” เป็นช่วงท่อนแร็พของเพลง เพื่อให้เป็นคะแนนพิเศษเพิ่มกับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทำได้ดี มีเอกลักษณ์ ด้านการประชันในวันนี้ พระเอกของเรา  อ๊อฟ ชนะพล จะต้องเจอกับ อดีตแชมป์จากเวทีดวลเพลงดังถึง 2 คนด้วยกัน เริ่มต้นจาก หนุ่มหล่อเสียงดี ดีกรีแชมป์รายการดวลเพลงดัง ถึง 2 ครั้ง ในการแข่งขัน เพลงสายโลหิต และเพลงหัวใจมีปีก ต่อด้วยแชมป์รายการดวลเพลงดัง ในการแข่งขันเพลง ใจสั่งมา เรียกว่าดีกรีแชมป์ทั้งคู่ งานนี้ดูแล้วไม่หมูแน่นอน แต่พระเอกเสียงดีของเราก็ใช่ว่าจะยอม จัดเต็มเสียงร้อง พร้อมโชว์สกิลแร็พได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน

  โดย “อ๊อฟ” เผยความรู้สึกว่า “ตอนแรกพอทราบว่าผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คนเขามีดีกรีแชมป์ก็จะเกร็งเหมือนกันนะ แต่ผมก็ตั้งใจร้องออกมาให้ดีที่สุด และเราก็สนุกไปกับการแข่งขัน โดยเฉพาะท่อนแร็พ ยากมากครับ แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้ติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

           

ติดตามความสนุก พบกับ “อ๊อฟ ชนะพล” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Comments

Share Tweet Line