มูลนิธิก้าว ชวนคนไทยก้าวไปด้วยกันกับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆภาคตะวันออก

 มูลนิธิก้าว ชวนคนไทยก้าวไปด้วยกันกับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆภาคตะวันออก

“ก้าว ทุกครั้ง ได้รับน้ำใจจากคนไทย” ประโยคนี้คงเป็นคำจำกัดความของ มูลนิธิก้าวคนละก้าวได้เป็นอย่างดี และ ล่าสุด มูลนิธิก้าวคนละก้าว โดยหัวเรือใหญ่ของ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการได้รวมพลังเล็ก ๆ สร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ #กล้าก้าว อีกครั้ง ในกิจกรรม ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคตะวันออก บนระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร


ปฎิเสธไม่ได้ว่า ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ในภูมิภาคต่าง ๆ ที่จัดขึ้นไปแล้วทั้งสิ้น 3 ภาค คือ อีสาน ใต้ และเหนือ ทุกครั้งได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ และ คนไทย หลายพันคนกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองและกล้าก้าวลงสนามในระยะทางมินิมาราธอน และกลางเดือนมีนาคม มูลนิธิก้าวคนละก้าว กลับมาอีกครั้ง กับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคตะวันออก     ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย ชวนเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิท๊อป – ดารณีนุช, อ่ำ – อัมรินทร์, น้าเน็ก, หมอก้อง, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน และ ดาราจากค่ายนาดาว ฯลฯ มาก้าวไปด้วยกันบนระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร ผ่าน จังหวัด ตราด จันทบุรี ระยอง และ ชลบุรี ในวันที่ 12 – 15 มีนาคม นี้ 

พร้อมเชิญชวนคนไทยออกมา กล้าก้าว ไปด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ระยะทาง 10 กิโลเมตร ที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี  พร้อมวิ่งพร้อมกันทั่วประเทศแบบเวอร์ชวลรัน เพื่อเป้าหมายในการช่วยเหลือคุณหมอ คุณพยาบาล และเจ้าหน้าที่การแพทย์ใน  5 โรงพยาบาลภาคตะวันออก ที่ขาดแคลนอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ รวมไปถึง สาธารณูปโภคและอาคารต่าง ๆที่จะรองรับ ประชาชนฝั่งตะวันออก ประกอบด้วย โรงพยาบาลตราด จังหวัดตราด, โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี, โรงพยาบาลนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง, โรงพยาบาลชลบุรี จังหวัดชลบุรี และ โรงพยาบาลพุทธโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยคนไทยสามารถสมัครวิ่งไปพร้อมกับ พี่ตูน และทีมก้าว พร้อมคนดังอีกมากมาย หรือสมัครวิ่งแบบเวอร์ชวลรัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 14 มีนาคม ทาง www.kaokonlakao.com ค่าสมัคร 200 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ 5  โรงพยาบาลภาคตะวันออก สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kaokonlakao.com หรือ ทาง Facebook เพจก้าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line