เอส โคล่า ระเบิดแคมเปญ “เอส โคล่า พระเอกของมื้ออร่อย” คว้า “เจมส์ จิรายุ” เสริมทัพความซ่า

เอส โคล่า ระเบิดแคมเปญ “เอส โคล่า พระเอกของมื้ออร่อย” คว้า “เจมส์ จิรายุ” เสริมทัพความซ่า

เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดกลยุทธ์ระเบิดความซ่าให้ตลาดน้ำอัดลมรับซัมเมอร์ปีหนูทอง ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท กระตุ้นการบริโภคบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว เปิดแคมเปญ “เอส โคล่า พระเอกของมื้ออร่อย” ดึง “เจมส์ จิรายุ” เสริมทัพความซ่าให้กับแก๊งพระเอกคนดีที่ไหน “บอย ปกรณ์” “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” แท็กทีมตะลุยเติมความซ่าสดชื่นให้ทุกมื้ออร่อยของคนไทยในร้านอาหารทั่วประเทศ ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญที่ผ่านมา สร้างโอกาสการดื่ม “เอส โคล่า” คู่ทุกมื้ออาหาร
 
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดน้ำอัดลมในปี 2562 ที่ผ่านมา เติบโต 9.1% เนื่องจากสภาพอากาศร้อนจัดในช่วงซัมเมอร์ เอส ยังคงสามารถรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดไว้ที่ 10.3% ในขณะที่ช่องทางร้านอาหาร ที่มี เอส ขวดแก้ว บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ช่วยลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก มีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 24.2% ด้วยการเติบโตสูงกว่า 17.8% ในช่วงที่มีแคมเปญ (ม.ค. - พ.ค. 2562) ซึ่งสูงกว่าการเติบโตของตลาด จากการกระตุ้นการบริโภค เอส โคล่าขวดแก้ว ดื่มคู่กับมื้ออาหาร และกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ”


“ปีนี้ เอส ต่อยอดความสำเร็จของการสร้างโอกาสในการดื่ม เอส โคล่า ในช่องทางร้านอาหาร โดยได้ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เอส โคล่า พระเอกของมื้ออร่อย” ตอกย้ำรสชาติความอร่อยซ่าของ เอส โคล่า ที่เป็นเหมือนพระเอกของมื้ออร่อยที่กินคู่อาหารได้ทุกรสชาติ โดยได้ส่งแก๊ง 4 พระเอกหนุ่มคนดีที่ไหน “บอย ปกรณ์” “เกรท วรินทร” “อาเล็ก ธีรเดช” และ “เจมส์ จิรายุ” ออกไปตะลุยเติมความซ่าสดชื่นให้ทุกมื้ออร่อยของคนไทยในร้านอาหารทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ นครปฐม ชลบุรี ราชบุรี ชุมพร นครราชสีมา ฯลฯ ในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคมนี้  ซึ่งมั่นใจว่าจะสร้างกระแสการดื่ม เอส ขวดแก้ว คู่กับอาหารให้ฮิตทั่วประเทศ รวมทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคห่วงใยสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการใช้พลาสติก และผลักดันการเติบโตในช่องทางร้านอาหารได้อย่างแน่นอน”

“นอกจากนี้ เอส ได้ผลักดันนวัตกรรมรสชาติใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ต้องการความซ่าสดชื่นแต่ยังดีต่อสุขภาพ “เอส เพลย์ ฮันนี่เลมอน” น้ำตาลน้อยกว่า การันตีด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ และพร้อมกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องในช่วงหน้าร้อน ด้วยการจับมือกับ GMM TV ผู้ผลิตรายการบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายในช่วงหน้าร้อน “เอสเพลย์ ปาร์ตี้สนุกซ่า ปิดบัญชีลับ BLACKLIST” พา 30 ผู้โชคดีไปฟินที่ประเทศญี่ปุ่นกับ 6 ทีนไอดอลนักแสดงซีรีส์ BLACKLIST โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/estcola” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line