“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท๊อปชาวอีสาน  พร้อมมอบความสนุกและรอยยิ้มกับเรื่องราวความรักครั้งใหม่สไตล์ไทบ้าน


จากกระแสการตอบรับยอดเยี่ยมทั้งในโลกออนไลน์และจากคนทั่วประเทศ “ผู้บ่าวไทบ้าน” กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งต้อนรับปี 2020 โดย “อีสานอินดี้” ร่วมกับ “เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส” และ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ขอพาชาวอีสานและคนไทยทุกคนสนุกเฮฮารับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงกับภาพยนตร์รักฉบับอีสาน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด..”  ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ถ่ายทำในจังหวัดขอนแก่นถิ่นอีสานขนานแท้ กับเรื่องราวของผู้บ่าวไทบ้านที่ตัดสินใจออกจากเมืองกรุงกลับมาหางานทำที่ถิ่นอีสานบ้านเกิด และได้เจอกับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างทาง พร้อมเรื่องราวความชุลมุนป่วนฮาของชาวอีสานในหมู่บ้าน

โดยที่มาของภาพยนตร์  “อุเทน ศรีริวิ” (ผู้บ่าวไทบ้าน 1, 2, 3) ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าวว่า “อยากให้คนดูได้ความสนุกความเป็นผู้บ่าวผู้สาวไทบ้านว่าเค้ามีความสนุก เศร้า เฮฮา คือมันหลายอารมณ์ อยากให้มาดูวัฒนธรรมความเป็นอีสานแบบบ้านๆ จริงๆ อยากให้เห็นทุกช่วงวัยของคนอีสาน อยากให้ดูความอบอุ่นของอีสานที่มีทั้งความสนุกดราม่าครบรส”

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่พลิกบทบาทมาเป็นผู้บ่าวไทบ้านเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ “แอน อรดี” ราชินีหมอลำใน พ.ศ. นี้ นอกจากนี้ยังมีเดอะแก๊งตัวท็อปชาวอีสานที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานและความฮาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “เต้ย จักริน” (ไมค์ทองคำ), “กระต่าย พรรณนิภา” สาวน้อยชาวอีสานเสียงทรงพลัง, “เนม สุรพงศ์” (เจ้าของเพลง “ฉันไม่ออนซอน”), “ฝ้าย เมฆะ” (ผู้บ่าวไทบ้าน 2, 3) และ “แม่แดง-บุญศรี ยินดี” (15 ค่ำ เดือน 11, ผู้บ่าวไทบ้าน 1, 2)

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนกลับบ้านไปเจอเรื่องราวความรักและความสนุกป่วนฮาพร้อมกัน 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ทีเซอร์แรก ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด... (Official Teaser.)

https://www.youtube.com/watch?v=c3t9Fur1iG8

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line