นางสาว 18 มงกุฎ

นางสาว 18 มงกุฎ

ตอน 13ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25 วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


การกลับมาของ “น้ำ”     “พอร์ช” ทะเลาะ “เจ๊แดง”

  

            เกิดเรื่องเกิดราวมากมายหลายสิ่งแต่ คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ก็ยังรัก น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เหมือนหลานคนนึง  เพราะน้ำช่วยดูแลกิจการ และเป็นเพื่อนคู่คิดให้ ธนา (โทนี่ รากแก่น) ในทุกๆ ด้าน  ส่วนพี่ธนาเองก็ห่วงน้ำจากใจจริงแต่ก็ปากแข็งเอาคุณปู่มาอ้างเพื่อให้น้องกลับมาอยู่ที่คฤหาสน์เหมือนเดิม  ตัดสินใจอยู่นานเธอเป็นห่วงคุณปู่อาการกำเริบบ่อยขึ้นเลยตั้งใจมาดูแล  แค่วันแรกที่ขนกระเป๋ามา พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) กับ ป้าอิ่ม ก็ดีใจแทบจะร้องไห้ต้อนรับขับสู้ไปช่วยน้ำจัดเสื้อผ้าถึงห้องพัก  ยังมี พี่ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์)

อีกคนที่แฮปปี้ และยินดีที่น้ำกลับมา  ช่วงนี้ลิซ่าเข้านอกออกในบ้านธนาบ่อยขึ้นเพราะทั้งคู่ตัดสินใจกลับมาดูใจกันอีกครั้ง  ลิซ่าเล่าเรื่องอินเลิฟให้น้องน้ำฟังพร้อมขอบใจเธอที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้  น้ำหน้าเสียแต่ก็ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของพี่สาวพี่ชาย  ส่วน คุณมาริสา (มาริสา อานิต้า) กับ ลูกพอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) ยิ่งไม่สบอารมณ์  ทั้งคู่รู้มาว่า เจ๊แดง (แดง-ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ) เพื่อนคุณพ่อทวีที่อยู่ต่างจังหวัดมีหุ้นซอสอิ่มพุงอีก 15%  มาริสาคิดจะไปกว้านซื้อเพื่อจะได้เป็นหุ้นใหญ่แล้วจะไล่ธนาออกจากบริษัท  ขณะให้พอร์ชไปตามหาจิ๊กซอตัวสุดท้ายลูกชายตัวแสบดั๊นไปมีเรื่องกับคนแก่จนขึ้นโรงพัก 

 

ตอน 14  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“ธนา” เครียด “คุณปู่” ทรุดหนัก“น้ำ” ช่วย “ธนา” ตามหา “เจ๊แดง”

    นอกจากจะช่วยดูแลคุณปู่อย่างดีแล้ว น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ยังช่วย พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) สืบหาประวัติ และที่อยู่ เจ๊แดง (แดง-ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ) เพื่อน คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ที่อยู่ต่างจังหวัด  ซึ่งเจ๊แดงครอบครองหุ้นของซอสอิ่มพุงอยู่ 15% ถ้าใครได้ส่วนนี้ไปจะเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท  แต่ไม่มีใครติดต่อได้ขนาดคุณปู่ยังนึกไม่ออกว่าจะตามหาเพื่อนคนนี้ยังไง  ทั้ง 3 คน ช่วยกันสืบค้นหาจากรูปภาพเก่าๆ ที่เหลือน้อยเต็มที  ด้านคุณปู่เครียดอาการทรุดหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลธนาเฝ้าดูอาการใกล้ชิดแทบไม่ได้กินไม่ได้นอน 

น้ำเป็นห่วงทั้งคู่จนรุ่งขึ้นคุณปู่ฟื้นแต่ความจำหายไปเป็นช่วงๆ ปู่จำเธอไม่ได้แต่จำธนากับเจ๊แดงได้  ธนาพาน้ำออกตามหาเจ๊แดงจริงจังตามที่คุณปู่สั่ง  เพราะรอบแรกที่นัดพลาดกันนิดเดียวทั้งคู่ติดต่อเจ๊แดงไม่ได้เลยไม่ได้เจอ  มาครั้งนี้เลยต้องพากันไปหาบ้านเจ๊แดงต่างจังหวัดเริ่มที่ร้านเสริมสวย  น้ำเดาว่าน่าจะเป็นที่ๆ รู้จักเจ๊เพราะเห็นภาพเก่าเจ๊ชอบทำผม  ด้าน มาริสา (มาริสา อานิต้า) แอบติด GPS ที่รถธนาเลยพา พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) สะกดรอยตามไปถูก  แถมใช้มารยาล้อหลอกจนได้ที่อยู่เจ๊แดงงานนี้พอร์ชจะฉะกับเจ๊แดงอีกมั้ย? ตามชมกันจะๆ      

Comments

Share Tweet Line