ฝันเป็นจริง!! “เอี๊ยง” ปล่อยของร่วมซีน “เขตต์”  นักแสดงในดวงใจ!!!

ฝันเป็นจริง!! “เอี๊ยง” ปล่อยของร่วมซีน “เขตต์”  นักแสดงในดวงใจ!!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม ที่มีผลงานครบรสตีบทแตกกระจุย สำหรับ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” แต่ล่าสุด รับบท “แผนภพ” ในละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เจ้าตัวถึงกับประหม่าที่ต้องมาเจอพระเอกรุ่นใหญ่ อย่าง “เขตต์ ฐานทัพ” แถมยังเป็นนักแสดงในดวงใจของตัวเองอีก  งานนี้ต้องทำการบ้านหนัก เครียดจนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน


“เรื่องนี้ ประหม่ามากครับ เพราะด้วยบทที่มันลึกกว่าเดิม เรามีปมเรื่องพ่อมีเมียน้อยตั้งแต่เด็ก เห็นแม่ถูกทำร้ายจิตใจมา แต่เราก็ได้น้าประจักษ์ หรือ พี่ฟลุค ที่เป็นแบบอย่าง ค่อยขัดเกลาเรามาตั้งแต่เด็ก แต่ผมต้องทำการบ้าน คิดว่าเราต้องอยู่ในจุดอารมณ์ไหน ได้พ่อมาบ้างไหม ได้แม่มาบ้างไหน  เลยค่อนข้างต้องทำการบ้านมา เพราะรุ่นพ่อ รุ่นแม่ อย่างพี่เขตต์ พี่แคท เล่นไว้ดีมากๆ ที่สำคัญผมได้มาร่วมงานกับพระเอกในดวงใจ อย่างพี่เขตต์ ถือว่าเป็นไอดอลของผมเลย ทำให้ตั้งใจทำการบ้านหนักมากขึ้น บางวันเลิกกองถ่ายสี่ทุ่ม วันรุ่งขึ้นต้องถ่ายต่อ เลยท่องบททั้งคืนก็มีครับ 

วันแรกจำได้เข้าฉากกับพี่เขตต์เกร็งมาก  เขาส่งอารมณ์มาระดับร้อยเราก็ต้องเล่นเต็มร้อย จะมาเล่นหลักสิบไม่ได้เลย ยอมรับเลยเครียดมาก กลับบ้านเครียดจนนอนไม่หลับ คิดทั้งคืน  ว่าเรามีจุดบกพร่องตรงไหน  เพื่อที่เราจะอุดรอยรั่วนั้นไว้ให้ได้  ยอมรับเลยเรื่องนี้ทำการบ้านหนักมากครับ  พยายามคุยกับผู้กำกับพี่บุ๋ม พี่เอ๊ะตลอด ว่าเล่นประมาณไหนดี กลัวพี่ๆคนอื่นจะเสียเวลา เพราะในยุคของรุ่นเรามีดราม่าครบรสเลย  อีกอย่างที่ยากคือเราต้องแอบรักน้องสาว  มันก็ค่อนข้างยาก

เพราะเรื่องจริงคงไม่มี ก็ต้องศึกษาบทว่าทำไม  เป็นการบ้านเพิ่มเติมที่ต้องทำความรู้สึกให้ชัด เรื่องนี้เป็นการแสดงชิ้นใหญ่สำหรับผม ผมและพี่ๆทุกคนทำงานกันเต็มที่มาก ละครถ่ายไปออกอากาศไป เป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยนะครับ

ฝากติดตามละคร เรือนสายสวาท ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27” เอี๊ยงกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line