บางสำราญชื่นมื่น!!  “ซูกัส – ฝน” วิวาห์หวาน “ไต้ฝุ่น – จาด้า” ร่วมอวยพร ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

บางสำราญชื่นมื่น!!  “ซูกัส – ฝน” วิวาห์หวาน “ไต้ฝุ่น – จาด้า” ร่วมอวยพร ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

ความรักสุขงอมเต็มที่ สำหรับ “ซูกัส –บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์” และ “ฝน – ปริตา ไชยรักษ์”  ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” โดยในฉากนี้ เป๋า (ซูกัส บัณฑวิช) เข้าพิธีวิวาห์กับ นิ้วก้อย (ฝน ปริตา) ซึ่งมีผู้กองประกาศิต (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) ทับทิม (จาด้า อินโตร์เร) และชาวบ้านบางสำราญมาร่วมอวยพรกันอย่างชื่นมื่น ขณะที่บรรยากาศกำลังอบอวลไปด้วยความรัก จู่ๆเผด็จก็มาตะโกนโวยวายเหมือนคนเสียสติ จนงานแต่งปั่นป่วน!!  


ซูกัสเผยว่า “หลังจากที่ทั้งเรื่องผมตามจีบนิ้วก้อย (ฝน ปริตา) มาตลอด วันนี้สำเร็จแล้วครับ เค้ายอมเป็นเมียผมแล้ว (หัวเราะ) เป๋าเป็นตัวแทนของประโยคที่ว่า ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ตามจีบ ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ตายแทนก็ยอมมาแล้ว จนนิ้วก้อยรับรักเรา ฉากนี้ก็จัดเต็มครับ   ทีมงานเซ็ทให้เป็นพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยเพื่อนนักแสดงครบทุกคน ผมต้องแต่งชุดเจ้าบ่าวแบบใส่โจงกระเบน ชอบนะครับ รู้สึกหล่อ (หัวเราะ) ฝนก็สวยนะ เค้าหน้าหวานอยู่แล้ว พอมาแต่งชุดไทยก็สวย น่ารักเลยครับ แต่งานแต่งที่ดูเหมือนจะราบรื่น ก็ยังมีเรื่องวุ่นๆมาป่วนกลางงาน  จะเป็นยังไงต้องรอชมครับ”

             ร่วมลุ้นพร้อมกันว่า เป๋ากับนิ้วก้อย จะแต่งงานกันสำเร็จหรือไม่ และเรื่องวุ่นที่เกิดขึ้นใครเป็นสาเหตุ ติดตามชมในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ - วันอาทิตย์ที่1 มีนาคม 2563 เวลา 09.00น.ทางช่อง 7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line