กระดาษและหมึกเติมอิงค์เจ็ท ผู้ช่วยสำหรับการสร้างงานพิมพ์สุดพิเศษจาก “ไฮ-เจ็ท”

กระดาษและหมึกเติมอิงค์เจ็ท ผู้ช่วยสำหรับการสร้างงานพิมพ์สุดพิเศษจาก “ไฮ-เจ็ท”

บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษและหมึกพิมพ์ ภายใต้แบรนด์ Hi-jet (ไฮ-เจ็ท) ที่ 1 เรื่องงานพิมพ์ ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ได้แก่  ไฮ-เจ็ท กระดาษอิงค์เจ็ท และ  Hi-jet Ink Refill (หมึกเติมอิงค์เจ็ท) ที่เมื่อจับคู่กันแล้วจะกลายเป็นแรร์ไอเทมล้ำค่า ที่จะทำให้งานพิมพ์ของคุณมีสีสัดสดใส คมชัด ทั้งตัวอักษร ลายเส้น และรูปภาพ  


สำหรับ กระดาษอิงค์เจ็ท เป็นกระดาษเคลือบผิวพิเศษ สามารถดูดซับหมึกได้ดี มีให้เลือกหลายชนิด เช่น ผิวด้าน ผิวมันเงา ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน กระดาษการ์ดผิวมันอัดลาย แผ่นใส และสติกเกอร์ชนิดต่าง ๆ มีขนาดและแกรมให้เลือกมากมาย  ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ทุกยี่ห้อ รองรับหมึก Dye Ink และ Pigment Ink

ส่วน Hi-jet Ink Refill หรือ หมึกเติมอิงค์เจ็ท เป็นน้ำหมึกเติมคุณภาพสูง สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท โดยแยกผลิตตามยี่ห้อของเครื่องพิมพ์ ได้แก่ Epson , Canon และ Brother หมดปัญหาเรื่องสีเพี้ยน ให้สีสันสวยงาม คมชัด ทุกงานพิมพ์

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด เว็บไซต์ www.hi-jet.com โทร. 02-489-4949 , 08-1359-1258 หรือ แอดไลน์ได้ที่ http://line.me/ti/p/~0813591258

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line