ช่อง 8 ประกาศสู้ศึกข่าวเที่ยง ดึง 2 ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ ลงรายการ“ข่าวเด่นช่อง 8” 

ช่อง 8 ประกาศสู้ศึกข่าวเที่ยง ดึง 2 ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ ลงรายการ“ข่าวเด่นช่อง 8” 

จัดทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27  ดึง 2 คนข่าวจากช่องดัง ลงหน้าจอช่อง 8  เริ่มด้วย “ปริม กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา” ดีกรีเนติบัณฑิตสาวสวยหน้าเด็กวัย 25 ปี แต่มีประสบการณ์ล้นเหลือ อดีตผู้ประกาศข่าวคว่ำหวอดวงการข่าวโชกโชน  พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวหนุ่มไฟแรง  “ต๊ะ  ภัทรพล นิธิวรพล” อดีตนักกฎหมายบริษัทดัง ทำข่าวจริงลุยข่าวเองมาตลอด 5 ปี มาประเดิมความร้อนแรง ของข่าวร้อน ทันทุกกระแสสังคม กับรายการข่าวภาคเที่ยง ในรายการ “ข่าวเด่นช่อง 8”  เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 11.30 น.


ด้วยประสบการณ์การอ่านข่าวในวงการทีวีมาแล้วกว่า 5-6 ปี ของทั้งสองคน ที่เริ่มต้นการทำงานพร้อมๆกัน จากการเป็นนักข่าวภาคสนามตัวเล็กๆ ลงพื้นที่จริง ไปทำข่าวจริง ทั้งรายงานสดข่าวด้วย แต่อยู่กันคนละช่อง เรียกว่าเป็นนักข่าวตัวจริง ทำให้ทั้งสองคนมีพัฒนาการด้านการข่าวมาอย่างโชกโชน อีกทั้งสองคนมีบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ เพราะเคยผ่านหลักสูตรอบรมการเป็นผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ของช่อง 7  โดยทั้ง ปริม และ ต๊ะ จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้งคู่ ซึ่งเป็นรุ่นพี่และรุ่นน้องกันเท่านั้นเอง ทั้งสองคน เป็นนักกิจกรรมตัวยงขณะกำลังเรียนอยู่ นอกจากการเรียนด้านกฎหมาย ยังเป็นทนายความให้กับหลายหน่วยงานอีกด้วย ส่วนของ “ปริม” เริ่มพักการอ่านข่าวช่วงหนึ่ง เพื่อไปเรียนต่อด้านกฎหมาย จนจบ “เนติบัณฑิต” เป็นทนายความให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่มาแล้ว และกลับมานั่งอ่านข่าวให้กับช่องดังที่ผ่านมาล่าสุด ส่วนของ “ต๊ะ” เองก็ยังเคยเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้กับบริษัท ทาทาสตีล อีกด้วย และพลิกผันมาเป็นผู้ประกาศข่าวให้กับหลายช่อง จนทั้งสองคนกลับมาพบกันอีกครั้ง กับทางช่อง 8 ในรายการ “ข่าวเด่น ช่อง 8”

ปริม กุญชนิตา กล่าวว่า “ ปริมได้ติดตามข่าวช่อง 8 มาตลอดตั้งแต่เริ่มมีข่าวกันเลย เรียกว่าเป็นช่องข่าวอันดับต้นของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นข่าวไฟไหม้ น้ำท่วม ตึกถล่ม หรือข่าวการเมืองร้อนต่างๆ เราเคยทำมาแล้วทั้งหมด ซึ่งอยากจะบอกว่าเราทั้งคู่เป็นนักกฎหมายด้วยกันทั้งคู่ ประเด็นร้อนๆ ที่เกี่ยวข้องกับ กฎหมาย การเมือง อาญชกรรมต่างๆ อะไรที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ แฟนๆ ข่าวก็จะได้รับตรงนี้จากเราไปด้วย เราสองคนจะพยายามนำเรื่องข้อกฎหมายมาเล่าให้ฟังดูง่ายๆ ย่อยง่ายๆ ให้กับผู้ชมด้วยเลย ซึ่งพี่ต๊ะเองจะคุยให้ลึกขึ้น ส่วนปริมก็จะคุยให้รอบด้านมากขึ้นทุกมุม ซึ่งบางข่าวมันมีหลายแง่มุมจริงๆ ที่ไม่มีใครรู้  

 

ต๊ะ ภัทรพล กล่าวว่า “ ขอบคุณช่อง 8 ที่ทำให้มีโอกาสได้เข้ามาร่วมงานกัน ซึ่งช่อง 8 เป็นช่องที่มีความหลากหลายรสหลายอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของข่าวที่เป็นเรื่องที่เราถนัด รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นหนึ่งของทีมงานช่อง 8 ซึ่งมีข่าวที่หลากหลาย เข้มข้น เข้าใจง่าย ขณะเดียวกันก็เชื่อถือได้เช่นกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับเราสองคนด้วยนะครับ เราทั้งสองคนตั้งใจมากๆ ที่จะมอบสิ่งดีดีให้กับทุกคนครับ  

 

ติดตามชมและร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกาศข่าวคนใหม่ช่อง 8 ในรายการ “ข่าวเด่นช่อง 8” ดำเนินรายการโดย ปริม กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา” และ “ต๊ะ  ภัทรพล นิธิวรพล” เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 นี้ และติดตามได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง 8 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line