นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 15-16

นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 15-16

ตอน 15ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“น้ำ” แทบบ้า! เสีย “แม่ปราณี”     “ลิซ่า” ให้กำลังใจ “ธนา” ถูกปลดจากตำแหน่ง

ผ่านเรื่องราวทั้งร้าย และดีมามากมาย น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ไม่เคยท้อ  แต่ต้องช็อค! เมื่อ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) กับ ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) บอกว่า น้าปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) เสียชีวิตแล้ว  เธอแทบบ้าเฝ้าแต่ถาม พ่อสุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) แล้วก็ร้องห่มร้องไห้เหมือนจะขาดใจ  ทุกคนช่วยกันกอดปลอบใจน้ำที่ทรุดนั่งร้องไห้ไม่อายใคร  วันจัดงานศพแม่น้ำทำทุกอย่างเรียบง่ายเพราะไม่ได้มีเงินเยอะแต่พ่อจะให้จัดใหญ่อลังการณ์เป็นการไว้อาลัย 

ทั้งคู่จึงทะเลาะกันลั่นวัดต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง  สุภาพอ้างว่าอยากทำให้เมียดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้ายถึงกับจ้างชาวบ้านมาอยู่วัดเป็นเพื่อนศพ  ส่วนน้ำก็เผลอปากว่าพ่อทำไมตอนแม่มีชีวิตอยู่ไม่ดูแลกันให้ดีมาทำตอนนี้ไม่มีประโยชน์  พายุกับครูดอนคอยหย่าศึกพ่อลูกตลอดเวลา  ขณะที่น้ำเจอปัญหาชีวิตหนักหน่วงถาโถม พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) เองก็เจอศึกหนักถึงขั้นถูกปลดลดควมสำคัญในบริษัทซอสอิ่มพุง ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) เฝ้าดูแลให้กำลังใจไม่ห่าง       

 

ตอน 16  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“พายุ” ดูแล “น้ำ” ทุกฝีก้าว“ธนา” ปลอบให้กำลังใจ “น้ำ”  

 

    มีแต่เรื่องวิ่งเข้าชนไม่จบไม่สิ้นขนาด สุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) คิดกลับตัวกลับใจทำงานสุจริต  แต่ไปรู้ความลับของ มาริสา (มาริสา อานิต้า) กับ เฮียเม้ง ว่าทายาทที่แท้จริงน้องชาย ธนา (โทนี่ รากแก่น) เป็นใคร  เลยถูกไล่ล่าทำร้ายจนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด  แต่โชคร้ายสุภาพจนมุมตรงถนนถูกรถชนตายขณะที่ น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ยังจัดงานศพ แม่ปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) ยังไม่เสร็จศพพ่อก็มาเพิ่ม  พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เฝ้าดูแลหัวใจน้ำทุกฝีก้าวกลัวเพื่อนคิดสั้นฆ่าตัวตายตามพ่อกับแม่ไป 

 ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) ก็ได้ปลอบโยนน้ำที่รัก และเอ็นดูเหมือนลูกอีกคน  งานนี้ธนา ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) และ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) มาร่วมแสดงความเสียใจด้วย  ธนาเห็นพายุเอาใจใส่น้ำจนตัวเองเข้าไม่ถึงก็เริ่มถอดใจ  แต่ก็อดไม่ได้ยังแอบมาให้กำลังใจน้ำโดยบอกเธอว่าเค้าก็เคยสูญเสียไม่แพ้กัน  แถมเห็นแม่ตัวเองถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาแต่กลับขี้ขลาดไม่ยอมช่วย  น้ำรู้สึกดีขึ้นที่ธนามาเป็นเพื่อนคุยทำให้พายุน้อยใจ  มีแต่พราวที่ตามง้อขอคุยกับพายุแถมประกาศจีบพายุออกสื่อด้วยจ้า  พายุมัวแต่หนีหน้าพราวเลยพลาดถูก พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) จ้างนักเลงไปทำร้ายพายุกับครูดอนที่ชุมชน      

Comments

Share Tweet Line