“เมฆ” ทำการบ้านหนัก ออกแบบตัวละคร “ลุค” ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me”

“เมฆ” ทำการบ้านหนัก ออกแบบตัวละคร “ลุค”    ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me”

ถือเป็นบทที่ท้าทาย และต้องทำการบ้านอย่างหนัก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โครงเรื่องจากนิยายขายดีของ “May112” แนวดราม่าแฟนตาซี ผลงานการกำกับของ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” ที่เจ้าตัวรับว่ายาก แต่ก็รู้สึกแฮปปี้สุดๆ    


“เมฆ” เผยว่า “รับบท “ลุค” เป็นเพื่อนของ “หลิน” (รับบทโดย เจน-รมิดา) ที่จะคอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง ที่เหมือนทุกครั้งเวลาที่มีปัญหา หลินก็จะปรึกษาลุคเป็นคนแรก แล้วลุคก็จะคอยจัดการแก้ไขปัญหาให้หลิน เพราะมีความสนใจบางอย่างเกี่ยวกับตัวหลิน แต่จะไม่ชอบ “สมชาย” (รับบทโดย เจเจ-กฤษณภูมิ) ก่อนถ่ายผมทำการบ้านมาค่อนข้างเยอะ เพราะตัวละครลุคจะมีความยาก ด้วยความที่ตัวละครนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังบางอย่าง ที่เราต้องเล่นให้คนดูไม่รู้สึก แต่ว่าก็ต้องรู้สึกไปด้วย ประมาณว่าเราต้องใบ้ไปในตัว

ตอนแรก “พี่แก้ว” ผู้กำกับฯ จะให้โจทย์มา แล้วก็ให้ผมไปจัดการออกแบบตัวละครมาอย่างเต็มที่ โดยการที่เราออกแบบท่าทางต่างๆ วิธีการคิดต่างๆ ของตัวละคร แล้วนำไปเสนอพี่แก้ว แล้วพี่แก้วก็เป็นคนเลือก ซึ่งก็มีบางส่วนที่เหมือนตัวผม และผมก็ชอบตัวละครนี้มาก โดยเฉพาะเบื้องลึกเบื้องหลังที่ต้องไปติดตามในซีรีส์ ยังไงฝาก “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ด้วยนะครับ พวกเราทำงานกันเต็มที่มากๆ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่สนุกมากๆ และให้แง่คิดดีๆ ด้วยครับ”

ติดตามชม “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line