เจมส์ มาร์ เชิญชวน เรียนรู้ดูวิถีชุมชนผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง

เจมส์ มาร์ เชิญชวน เรียนรู้ดูวิถีชุมชนผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง

ตี๋หล่อสุดฮอตดีกรีสามีแห่งชาติ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เจมส์ มาร์ หลังขึ้นคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญให้นักร้องตัวแม่อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทำเอาแฟนคลับพากันเซอร์ไพร์สไปตามๆกัน เพราะเจมส์ โชว์สเต็ปเทพทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ และเจ้าของคอนเสิร์ตจนดังสนั่นฮอลล์   


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ เจมส์ มาร์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “ท่องเที่ยวยั่งยืน กลมกลืนวิถีชุมชน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆแล้ว พี่อ๊อฟ เคยติดต่อมาครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นคิดว่าตัวเองเพิ่งเข้าวงการกลัวทำได้ไม่ดีเลยยังไม่ตอบตกลง พอพี่เค้าติดต่อมาอีกครั้งเรารีบตอบตกลงเลย ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟด้วยที่ให้โอกาสเราได้ขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับพี่เค้าอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตผมต้องขึ้นโชว์ทั้งหมด 3 เพลง เลยต้องใช้เวลาซ้อมหน่อย แต่กระแสตอบรับที่ออกมานั้นดีมากเลยครับ ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแม้เพื่อนๆในกลุ่มพากันไปฉลองวาเลนไทน์กันหมด ผมก็ไม่ได้รู้สึกอิจฉาหรือเหงาอะไร เพราะวันนั้นเป็นวันที่ต้องซ้อมคอนเสิร์ตพอดีด้วย วาเลนไทน์มีตั้งหลายปีเชื่อว่าสักวันต้องเป็นของเรา ตัวผมเองยังไม่รีบร้อนอะไร ตอนนี้ผมก็แฮปปี้ดีครับ ทุกวันนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ยิ่งไม่ค่อยมีเวลาไปคิดถึงเรื่องนี้เลยครับ แต่ช่วงไหนที่มีเวลาว่างผมชอบไปเที่ยวแบบ Road trip ขับรถเที่ยวชมธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้ทุกทริปผมจะมีกล้องถ่ายรูปติดตัวเสมอเอาไว้ถ่ายภาพวิว ภาพบรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ได้ไปมาฝากบรรดาแฟนคลับ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการบำบัดความเหงาของผมได้ครับ

เจมส์ มาร์ กล่าวอีกว่า สำหรับวันนี้ผมต้องขอขอบคุณทาง เมเจอร์ฯ และ อีซูซุ ที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดที่ 20 หลังจากผมได้ชมภาพยนตร์ฯแล้วรู้สึกดีใจว่า ชาวไทย และชาวต่างชาติอีกหลายๆคนจะได้มีโอกาสได้รับรู้ถึงการท่องเที่ยวแนวใหม่ที่หลายๆคนอาจยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนครับ หากใครที่สนใจอยากรับชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯชุดดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไปครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line