“จาด้า” เบ่งคลอดท้องแรก!! จนหวิดเป็นลม ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

“จาด้า” เบ่งคลอดท้องแรก!! จนหวิดเป็นลม ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

รับบทสาวท้องแก่ใกล้คลอดเป็นครั้งแรก สำหรับ “จาด้า อินโตร์เร” ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” โดยในฉากนี้ทับทิม (จาด้า อินโตร์เร) กำลังนอนกอดกับผู้กองประกาศิต (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) อย่างมีความสุข แต่เกิดปวดท้องคลอดลูกขึ้นมา ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นจนปั่นป่วนกันไปหมด คุณแม่มือใหม่อย่างทับทิมทำอะไรไม่ถูก ปวดท้องเบ่งคลอดอย่างหนักจนหวิดเป็นลมกลางกองถ่ายเลยทีเดียว!!


จาด้าเผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้ลองมาเป็นคนท้อง เวลาเดิน เวลานั่งในฉากก็ต้องระมัดระวังแบบคนท้องจริงๆ จะเดินเร็วๆแบบคนปกติไม่ได้ ต้องเอามือจับท้องไว้ ก็มีพี่ๆในกองถ่ายช่วยสอนว่าต้องทำท่าทางแบบไหนถึงจะเหมือนคนท้องใกล้คลอด ในฉากทับทิม กับ ประกาศิต  ต้องสวีทกันมากๆ กำลังตั้งชื่อลูกกันอยู่แล้วจู่ๆเราก็ปวดท้องขึ้นมา

พี่ไต้ฝุ่นต้องอุ้มเราเพื่อไปโรงพยาบาล เป็นฉากที่ค่อนข้างยากสำหรับจาด้าค่ะ ต้องเจ็บท้อง เบ่งคลอดไปด้วย โดยต้องทรงตัวอยู่บนแขนของพี่ฝุ่นที่กำลังวิ่งไปโรงพยาบาล เบื้องหลังฉากนี้เหนื่อยมาก พอถ่ายเสร็จแล้วเราทั้งคู่ต้อง ขอยาดมเลยค่ะ(หัวเราะ) ใช้พลังเยอะมากจนเกือบเป็นลมเลยค่ะ ”

 ติดตามชมเรื่องราวป่วนๆของชาวบ้านบางสำราญในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”  วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line