“เอไอจี” มอบเงินบริจาคให้สภากาชาดไทย ในโครงการ “ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย”

 “เอไอจี” มอบเงินบริจาคให้สภากาชาดไทย ในโครงการ “ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย”

กลุ่มบริษัทเอไอจีประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นางสุทธินันท์ คุรุหงษา ผู้จัดการแผนกบริหารความเสี่ยง และ นางสาวศุภดา
มั่นพิริยะกุล ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนพนักงานมอบเงินจำนวน 108,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย” ให้แก่สภากาชาดไทย โดยมี นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อสมทบทุนและส่งต่อความช่วยเหลือนี้ไปยังสภากาชาดออสเตรเลีย ให้นำไปใช้ฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟป่าที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่องยาวนาน


เงินบริจาคในครั้งนี้ ได้จากการระดมทุนจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมภายในองค์กรของพนักงาน กลุ่มบริษัทเอไอจีประเทศไทย โดยกลุ่มพนักงานและผู้บริหารได้เปิดร้านขายของ รวมทั้งนำของใช้ส่วนตัวมาเปิดประมูลและ การทำกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้ชื่อ“โคอาล่าแฟร์”เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือโครงการดังกล่าว 

นอกจากการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าแล้ว การทำประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชนที่เอไอจีเข้าไปดำเนินธุรกิจนับเป็นห
นึ่งในดีเอ็นเอหลักของเอไอจีและอยู่ในจิตสำนึกของพนักงานเอไอจีทั่วโลกภายใต้แนวคิด Make the world a safer place หรือ สร้างสรรค์โลกให้ปลอดภัยกว่าเดิม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line