CleverTap รุกตลาดตะวันออกกลาง มุ่งเสริมแกร่งธุรกิจในระดับสากล

CleverTap รุกตลาดตะวันออกกลาง มุ่งเสริมแกร่งธุรกิจในระดับสากล

CleverTap แพลตฟอร์มรักษาผู้ใช้งานและบริหารวงจรชีวิตลูกค้าด้วยเทคโนโลยี AI ประกาศว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ (GCC) โดยมีลูกค้ากว่า 25 ราย เช่น CAFU แอปพลิเคชันบริการเติมน้ำมันเดลิเวอรี, Shahid แพลตฟอร์มสตรีมวิดีโอยอดนิยม และ Ooredoo บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำระดับภูมิภาค โดยลูกค้าเหล่านี้ใช้แพลตฟอร์มของ CleverTap เพื่อดึงดูด รักษา และขยายฐานผู้ใช้งาน การที่ CleverTap ขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจในระดับสากล และเป็นการสร้างเสริมศักยภาพในการให้บริการลูกค้าทั่วโลก


“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ CleverTap ในตลาดสำคัญ ๆ ทั่วโลก ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอเครื่องมือที่จำเป็นให้แก่องค์กรระดับโลกและผู้ประกอบธุรกิจในท้องถิ่น เพื่อดำเนินกลยุทธ์การตลาด รวมถึงเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วมและการรักษาผู้ใช้งาน ในฐานะกลไกที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต” Malay Harsha หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำตะวันออกกลาง ตุรกี และแอฟริกา บริษัท CleverTap กล่าว “การขยายธุรกิจสู่ตะวันออกกลางทำให้ CleverTap สามารถช่วยเหลือลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตในการสร้างความภักดีของผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รายได้เพิ่มพูนต่อไป”

CleverTap เป็นแพลตฟอร์มการตลาดแบบหลายช่องทางที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับองค์กรชั้นนำ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยนักการตลาดในการรักษาผู้ใช้งานและสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า CleverTap สามารถรับมือกับความท้าทายที่พบโดยทั่วไป เช่น data silo รวมทั้งสามารถส่งข้อความโฆษณาแบบเรียลไทม์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายโดยอิงพฤติกรรมของลูกค้า ไม่ใช่แค่ข้อมูลคร่าว ๆ ของลูกค้า ส่งผลให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถทดลอง เรียนรู้ และใช้กลยุทธ์การโฆษณาผ่านแอปมือถือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราการดึงดูดและรักษาผู้ใช้งานในที่สุด

“CleverTap มีความก้าวหน้าอย่างมากในการขยายความครอบคลุมของแพลตฟอร์มรักษาผู้ใช้งานที่ทันสมัย” Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าว “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เดินหน้านำเสนอวิธีการใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถดึงดูดผู้ใช้งานได้มากขึ้น พร้อมส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่แปลกใหม่และทันสมัย”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อขอตัวอย่างได้ที่ clevertap.com

Comments

Share Tweet Line